Mùa Giáng sinh đã đến. Một ông già Noel đứng ở tư thế gợi cảm giống biểu tượng tình dục Mỹ Marilyn Monroe đang thu hút sự chú ý của nhiều người ở thành phố Thái Nguyên, miền bắc Trung Quốc.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}

Búp bê Santa Claus khổng lồ diện bộ đồ đỏ quen thuộc đã được dựng lên bên ngoài một trung tâm mua sắm của thành phố thủ phủ tỉnh Sơn Tây. Nhiều người đi mua sắm và khách tham quan đã bị "hút hồn" bởi dáng đứng quyến rũ của ông già Giáng sinh này khác hẳn với hình ảnh truyền thống thường thấy trên toàn thế giới.

{keywords}

Trung Quốc không phải là nước mà người nước ngoài hy vọng có thể thấy mình chìm ngập giữa không khí và tinh thần mùa Noel. Tuy nhiên, không giống như nhiều nước khác, mỗi khi đến tháng 11, nhiều cửa hiệu, nhà hàng, khách sạn và các trung tâm thương mại trên toàn nước này thường tự trang bị cho mình những hình ảnh hào nhoáng gắn liền với dịp lễ Giáng sinh và năm mới của phương Tây.

{keywords}

Và nước này còn có cả một "Thủ đô Giáng sinh của Thế giới", đó là thành phố Yiwu, nơi có một số lượng lớn các nhà máy chuyên sản xuất vật dụng trang trí cho mùa lễ và xuất khẩu ra toàn cầu.

{keywords}

Thanh Hảo (Theo CNN)