Hoàng tử William và Kate Middleton sẽ có một sự khởi đầu khá khác thường cho cuộc sống vợ chồng của họ - chung nhà với Hoàng tử Harry.

Hoàng tử William và Kate Middleton. (Ảnh: Getty)

Thông tin mới nổi lên hôm qua (6/4) cho biết, sau tuần trăng mật trở về, cặp đôi mới cưới sẽ chung một dãy phòng Clarence House với Harry bởi vì họ vẫn chưa quyết định muốn sống ở nơi nào. 
 
Cung điện Buckingham, Cung điện St James và Cung điện Kensington đều đang được xem xét làm cơ sở của họ tại London trong khi họ sẽ tiếp tục dành phần lớn thời gian tại North Wales, nơi Hoàng tử William đang phục vụ Không quân Hoàng gia Anh. 

Nhưng khi ở London, họ sẽ tiếp tục dùng chung dãy phòng mà William đang ở với Harry tại Clarence House. 

"Harry phục vụ Quân đoàn Army Air gần như cả tuần, vì vậy sẽ không có vấn đề gì trong việc sắp xếp hoạt động hàng ngày của họ", một nguồn tin tiết lộ.


Tối qua, thông tin rằng William và Kate sẽ khép lại ngày cưới của họ bằng 10 phút xuất hiện trên ban công Cung điện Buckingham cùng nụ hôn đầu tiên của họ trước công chúng đã được xác nhận.

Các trợ tá cho hay, cặp đôi sẽ xuất hiện trước hàng chục nghìn người reo hò ủng hộ, giống như Thái tử Charles và Diana cách đây 30 năm. 

Nhật báo Mail đã khám phá được rất nhiều chi tiết mới về đám cưới vốn chỉ còn 3 tuần nữa sẽ diễn ra, thứ Sáu ngày 29/4. Theo đó, Carole Middleton, 56 tuổi, mẹ của Kate, sẽ đến Westminster Abbey trước lễ cưới bằng lối dành cho các "VVIP" (những người cực quan trọng).

Các thành viên trong đoàn 1.900 khách mời được yêu cầu tới từ lúc 8h30 sáng - hai tiếng rưỡi trước khi lễ cưới bắt đầu. Tất cả bị cấm dùng điện thoại di động và máy quay. 

Gia đình Hoàng tử William sẽ đến trong khoảng thời gian 10h40 đến 10h50. Nữ hoàng và Hoàng tử Philip sẽ tới sau cùng. Hoàng tử Harry sẽ giữ vai trò phù rể. 

Cô dâu Kate sẽ đến cùng với cha, Michael, lúc 11h. Các thông tin ban đầu cho rằng cô sẽ dùng chiếc Rolls-Royce Phantom VI từng bị người biểu tình tấn công khi chở Thái tử Charles và Camilla hồi tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, có tin cô đã  được đề nghị sử dụng một mẫu xe hồi những năm 1950 của Nữ hoàng.

Đến lúc đó, toàn thế giới sẽ biết Nữ hoàng sẽ ban tước vị gì cho Hoàng tử William và Kate.

Kate khẳng định thông tin về người thiết kế váy cưới của cô vẫn được giữ bí mật cho đến khi cô bước vào Abbey. "Cô ấy muốn William ngạc nhiên. Đó là đặc quyền của cô dâu", một trợ tá nói. 

Sau khi trở về Cung điện Buckingham, William và Kate sẽ chụp ảnh bên trong trước khi ra ngoài ban công để chứng kiến một đoàn máy bay bay của BBMF (Battle of Britain Memorial Flight) trình diễn.

Sau một bữa tiệc bánh và sâm-panh dành cho 600 người, cặp vợ chồng mới cưới sẽ dành ít phút tại Cung điện St James trước khi dự tiệc khiêu vũ tối cùng với khoảng 300 người thân và bạn bè tại Cung điện Buckingham. 

Thanh Hảo (Theo Mail)