Một phụ nữ Đan Mạch đã bị hãm hiếp tập thể tại thủ đô New Delhi của Ấn Độ sau khi quên đường về khách sạn, cảnh sát cho biết.

TIN BÀI KHÁC:

Trong khi cảnh sát không cung cấp thông tin chi tiết, các nguồn tin cho biết nữ du khách 51 tuổi này đã hỏi đường một nhóm đàn ông mà cô tình cờ gặp trong lúc tìm đường về một khách sạn tại Paharganj, khu vực tập trung đông khách nước ngoài ở New Delhi, vào tối qua (14/1).

{keywords}

Một du khách nước ngoài tại khu Paharganj, Ấn Độ. (Ảnh minh họa: Getty Images)

Người phụ nữ (giấu tên) nói rằng bà đã bị những người đàn ông cầm dao lôi tới một nơi vắng vẻ trước khi bị cướp, đánh đập và hãm hiếp tập thể.

Cảnh sát được khách sạn tại Paharganj thông báo về vụ việc. Cho tới nay đã có 15 người bị nghi ngờ có liên quan đã bị bắt giữ.

Nạn nhân đã được đưa tới Đại sứ quán Đan Mạch sau khi khai báo với cảnh sát.

Theo tờ Times of India, nữ du khách trên đã tới Ấn độ khoảng 1 tuần, trước đó bà đã tới Agra, đền Taj Mahal rồi quay lại New Delhi vào hôm 14/1.

Vụ việc xảy ra vài tuần sau khi một phụ nữ Ba Lan tố cáo bị một tài xế taxi đầu độc và hãm hiếp trong lúc đi du lịch với cô con gái 2 tuần tới New Delhi.

Tháng trước, Ấn Độ đã kỷ niệm một năm ngày mất của nữ sinh bị hiếp dâm tập thể trong lúc di chuyển trên một chiếc xe buýt trong vụ tấn công gây chấn động khắp quốc gia này.

Vụ việc cũng làm dấy lên làn sóng biểu tình chống lại bạo lực đối với phụ nữ trên khắp Ấn Độ, tuy nhiên trong 12 tháng qua, báo cáo về các trường hợp phụ nữ địa phương và người nước ngoài bị tấn công vẫn tăng đáng kể.

Sầm Hoa (Theo indianexpress)