Vợ một chính trị gia hàng đầu Ấn Độ đã tử vong không lâu sau khi lên mạng xã hội tố cáo chồng mình ngoại tình với một nữ phóng viên.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}
Ông Shashi đã kết hôn với bà Sunanda, một cựu doanh nhân Dubai, vào năm 2010.

Thi thể của bà Sunanda Tharoor được phát hiện trong phòng ngủ của một khách sạn 5 sao ở Delhi.

Vụ việc xảy ra sau một loạt những thông điệp lạ xuất hiện trên Twitter của chồng bà, ông Shashi Tharoor, Bộ trưởng Phát triển Nguồn lực Ấn Độ, trong đó nói rằng ông có quan hệ "vụng trộm" với nữ phóng viên Pakistan Mehr Tarar.

Trong một tuyên bố chung, ông Tharoor và vợ cho biết họ có "một cuộc hôn nhân hạnh phúc" và tài khoản Twitter của họ đã bị đột nhập.

Tuy nhiên, sau đó bà Tharoor lại khẳng định với hai tờ báo của Ấn Độ rằng chính bà là người đã viết những tin nhắn đó.

"Tài khoản của chúng tôi không bị xâm nhập và tôi đã gửi những tin nhắn đó," bà nói với phóng viên tờ Thời báo Kinh tế.

Theo nguồn tin cảnh sát, thi thể bà Tharoor được tìm thấy vài giờ sau khi nhân viên khách sạn gõ cửa phòng mà không thấy đáp lại.

Các nhân viên làm việc cho ông Tharoor cho biết hai vợ chồng ông đã dọn tới khách sạn ở trong khi ngôi nhà của họ đang được sửa sang lại.

Hiện không phát hiện thấy dấu vết của một cuộc vật lộn hay thuốc độc, theo ủy viên đặc biệt của cảnh sát, Deepak Mishra.

"Cảnh sát đã phong tỏa lối vào tầng ba của khách sạn và gọi các chuyên gia pháp y tới kiểm tra hiện trường," Neville Lazarus - trưởng văn phòng hãng tin Sky news tại Ấn Độ nói.

Nữ phóng viên Tarar, người bị tố "quyến rũ" ông Tharoor, cho biết cô "hoàn toàn bị sốc" sau khi biết tin bà Tharoor qua đời.

"Việc này thật quá khủng khiếp," cô viết trên Twitter. "Thật bi kịch. Tôi không biết nói gì. Yên nghỉ nhé, Sunanda."

Hiện vẫn chưa có bình luận từ phía ông Tharoor, người từng là nhà ngoại giao của Liên Hợp Quốc và là một bộ trưởng nổi tiếng ở Ấn Độ. Ông là người dùng Twitter tích cực nhất trong chính phủ Ấn Độ và đang có khoảng 2 triệu người theo dõi.

Sầm Hoa (Theo Sky news)