Valerie Trierweiler, bạn gái cũ của Tổng thống Pháp Francois Hollande đã tới Ấn Độ để làm từ thiện vào hôm thứ Hai (27/1) bất chấp thông tin cặp đôi này đã "đường ai nấy đi".

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}
Valerie Trierweiler tới Ấn Độ vào lúc nửa đêm, không lâu sau khi Tổng thống Pháp tuyên bố đã chia tay với bà. (Ảnh: AP)

Ông Hollande (59 tuổi) hôm 25/1 tuyên bố đã chia tay với bà Trierweiler, hai tuần sau khi báo chí đưa tin về mối quan hệ thân mật giữa ông và nữ diễn viên Julie Gayet (41 tuổi).

Trang của nữ nhà báo 48 tuổi  trên website của Điện Elysee cùng với tài khoản Twitter chính thức của bà đã được gỡ bỏ.

Văn phòng gồm 5 nhân viên của bà Trierweiler tại Elysee cũng đã đóng cửa và người phụ nữ từng được báo chí gọi là "Đệ nhất phu nhân Pháp" được cho là sẽ không quay trở lại cung điện.

Được biết, bà Trierweiler sẽ xúc tiến một chương trình từ thiện của Pháp tại trung tâm tài chính Mumbai trong chuyến đi hai ngày. Đây là lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng kể từ khi có tin đồn tình ái giữa ông Hollande và nữ diễn viên Julie Gayet. Thông tin "động trời" này đã khiến bà bị sốc và phải nằm viện một tuần.

Valerie Trierweiler đã có mặt tại sân bay Mumbai vào lúc nửa đêm trên máy bay Air France để thực hiện nhiệm vụ của tổ chức "Hành động chống đói nghèo" (ACF) mặc dù không còn là "Đệ nhất phu nhân Pháp".

Những người tháp tùng Trierweiler nói rằng đi cùng bà còn có một cảnh vệ của tổng thống. Trong khi đó, một nguồn tin thân cận với bà tiết lộ mối quan hệ giữa bà với Tổng thống vẫn tốt và bà đã trở nên khá hơn.

Sầm Hoa (Theo CNA/Dailymail)