Những đồn đoán về đời sống tình cảm của Tổng thống Nga Putin lại trỗi dậy vào tối qua sau khi một cảnh trên truyền hình cho thấy bạn gái tin đồn của nhà lãnh đạo này đang đeo "nhẫn cưới".


{keywords}

Trong khi Tổng thống Nga đang chủ trì việc tổ chức Thế vận hội mùa đông ở Sochi, nhà vô địch thể dục duyên dáng Alina Kabyeva, 30 tuổi, có mặt tại một sự kiện thể thao dành cho trẻ em ở thành phố Nizhnekamsk, nơi cô để lộ ngón tay phải đeo nhẫn trước nhóm quay phim của đài truyền hình, và làm dấy lên những bình luận trên internet.

{keywords} 

Tổng thống Putin, 61 tuổi, cũng đeo nhẫn cưới trong một cuộc gặp với Bộ trưởng Quốc phòng Ai Cập vào tuần trước, trước khi một trang web thân thiện với Kremlin rút lại bức ảnh mà họ cho biết đó là ảnh cũ, có từ tháng 6 năm ngoái khi Putin và vợ Lyudmila công bố việc ly hôn.

Phụ nữ Nga thường đeo nhẫn cưới ở bên tay phải.

{keywords}
 

Kremlin trước đây phủ nhận tin Putin đã kết hôn với Kabayeva ở thành phố Valdai vào tháng 9 năm ngoái.

Vào thời điểm đó, Alexei Navalny, đối thủ chính trị của Putin đã viết trên mạng xã hội rằng "Tôi được thông báo là Putin và Kabayeva hôm nay đã kết hôn ở tu viện Iver. Toàn bộ Valdai bị phong tỏa’.

{keywords} 

Tuy nhiên, phát ngôn viên của Tổng thống Putin Dmitry Peskov sau đó bác bỏ tin trên.

Các trợ lý của Tổng thống Putin liên tục phủ nhận ông có quan hệ tình cảm với vận động viên thể dục trên. Thông tin hai người có con chung cũng bị bác bỏ.

Tuần qua, Tổng thống Putin ngụ ý ông có thể ra tranh cử tiếp vào 2018.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)