Đó thực sự là tình yêu vượt rào trở ngại về nghĩa đen. Một cô gái tham gia biểu tình đã bị "hạ gục" trước tin nhắn cầu hôn từ anh cảnh sát xa lạ mà cô đối mặt.

{keywords}

Giữa bạo lực và biến động chính trị ở Ukraina, một người biểu tình trẻ trung, xinh đẹp kể lại cô bị trúng sét ái tính của một cảnh sát như thế nào sau cuộc đối đầu ở thủ đô Kiev.

Lidia Pankiv, 24 tuổi, cho biết, cô là một trong số những người biểu tình xuống đường để đấu tranh chống tham nhũng và đòi thay đổi. Và, vào ngày đó, cô đã gặp anh cảnh sát Andrei.

Nhà báo trẻ Lidia là một người trong nhóm phụ nữ đứng ra làm lá chắn sống, đứng giữa hàng rào cảnh sát và một nhóm biểu tình, với hy vọng sự hiện diện của họ có thể ngăn chặn bạo lực.

{keywords} 

Lidia kể: "Lúc đó, chúng tôi đứng rất gần những người cảnh sát và có một người bạn gọi tôi. Cảnh sát đứng ngay trước mặt chúng tôi và bạn tôi nhờ tìm giúp một người bạn của cô ấy bị bắt. Cô ấy muốn tôi viết gì đó. Tôi nói, cô ấy hãy gọi điện cho tôi và tôi đọc số điện thoại . Tôi nói hai lần".

Tuy nhiên, thay vì cuộc gọi được chờ đợi, Lidia nhận được một tin nhắn, và không phải từ người bạn kia, mà từ một cảnh sát đang đứng đối mặt với cô.

Andrei không muốn tiết lộ tên tuổi đầy đủ vì sợ mất việc song nói muốn cưới cô.

Andrei cho biết, đã thấy cô đứng đó mà không được bảo vệ, đặt mình giữa những người đàn ông có vũ trang với những người cô muốn bảo vệ, anh bị tác động mạnh. Andrei thậm chí còn ấn tượng hơn khi hàng rào cảnh sát rời đi.

Tin nhắn ngắn của Andrei gửi cho Lidia có nội dung như sau: "Bất chấp tất cả những chấn động, anh vẫn nhớ số của em khi em đọc nó cho bạn. Anh thậm chí không biết tên em. Anh đứng đây giữa trời tối với một cái khiên, ngay trước mặt em. Khi em ngăn hàng rào cảnh sát tiến lên, anh nhận thấy rằng anh muốn cưới em. Andrei!".

{keywords} 

Cuộc gặp đầu tiên giữa hai người diễn ra trước hàng rào ở quảng trường Maidan, nơi bị đống đổ nát của các cuộc chiến vây quanh

Lidia kể: "Tôi vô cùng ngạc nhiên khi nhận được tin nhắn và không biết tại sao tôi lại đồng ý gặp người cảnh sát ấy. Tôi nghĩ, có thể nó xuất phát từ ý nghĩ sẽ thuyết phục anh ấy rằng phe mà anh ấy đang đứng là sai và tôi không nghĩ mình sẽ yêu anh ấy. Tuy nhiên, khi tôi gặp và nói chuyện với Andrei - tình yêu đã nảy sinh".

Chuyện tình lãng mạn trên được đưa tin lần đầu vào tháng 12 năm ngoái song không được báo chí địa phương đưa nhiều vì lúc đó, các báo vẫn nằm dưới sự kiểm soát của chính phủ và người cảnh sát trên sẽ bị nguy hiểm nếu tên tuổi được công khai.

Bức ảnh duy nhất mà cặp đôi trên chụp với nhau cho thấy mặt của người cảnh sát đã bị làm nhòe và họ của Andrei vẫn chưa được công bố.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)