Dinh thự sang trọng của Tổng thống Ukraina bị lật đổ ở Mezhyhirya, cách Kiev một giờ lái xe, hiện đã trở thành một điểm tham quan thu hút rất nhiều người.


{keywords}

Cựu tổng thống Ukraina Viktor Yanukovich bỏ chạy sang Nga sau khi bạo lực tồi tệ nhất ở nước này bùng phát. Kể từ đó, hàng trăm người đã đổ xô tới Mezhyhira để chiêm ngưỡng dinh thự này, vốn nằm trong một khu rừng xinh đẹp.

{keywords} 

Khách tới nhà của ông Yanukovich đều dụi mắt trong cảnh hoài nghi khi chứng kiến quy mô sự sang trọng mà cựu Tổng thống Ukraina dựng lên quanh mình.

{keywords} 

{keywords} 

Dinh thự trên, là một thế giới kín đối với công chúng trong gần một thập niên, có một sân gôn, bãi đỗ trực thăng và tọa lạc ở một vùng quê, nơi lương tháng trung bình chưa tới 300 bảng một tháng.

{keywords} 

Phía dưới dinh thự là một ga ra chất đầy xe ô tô thể thao trị giá hàng triệu đôla còn trong vườn có nhiều đà điểu Australia và châu Phi đang sải bước.

{keywords} 

{keywords} 

Dân địa phương cho biết, có tới 3.000 nhân viên an ninh và nhân viên hỗ trợ sẽ tới dinh thự này khi ông Yanukovich dự định tổ chức một sự kiện xã hội lớn.

{keywords}

{keywords} 

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)