Nhà chức trách Malaysia đang điều tra bản kê khai hàng hóa của toàn bộ hành khách trên chuyến bay MH370 sau khi phát hiện 4 hành khách khả nghi trên chuyến bay mất tích hôm qua.


{keywords}

Hai người đàn ông, một Italia và một người Áo, đã cho biết, họ không có mặt trên chuyến bay Boeing 777-200ER cất cánh từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur. Trong khi đó, hai hành khách người châu Âu khác vẫn chưa được làm rõ danh tính.

Bốn hành khách khả nghi này đều mua vé của China Southern Airlines, hãng hàng không đối tác của Malaysia Airlines trên chặng Kuala Lumpur-Bắc Kinh, báo Malaysia Insider cho hay.

Hiện chưa rõ hai hành khách dùng hộ chiếu bị đánh cắp có liên quan tới khủng bố hay không.

"Chúng tôi sẽ điều tra toàn bộ chứ không chỉ 4 hành khách", báo Malaysia Insider dẫn lời quyền Bộ trưởng Giao thông Malaysia Datuk Seri Hishammuddin Hussein tuyên bố sáng nay (9/3).

Chiếc máy bay mất tích vẫn chưa được tìm thấy dù ông Hishammuddin xác nhận, đã thấy các vệt dầu loang tại vùng biển giữa Malaysia và Việt Nam.

Theo giới chức Malaysia, chiếc máy bay mất tích sẽ cạn nhiên liệu vào lúc 8h sáng ngày 8/3, khoảng 2h sau thời gian hạ cánh dự định. Chiếc máy bay mất tích đã được kiểm tra trước đây 10 ngày.

  • Hoài Linh