Cảnh sát tiểu bang Terengganu, Malaysia hôm nay (12/3) xác nhận đã nhận được báo cáo về việc những người dân ở Marang nghe thấy một tiếng nổ lớn vào sáng thứ Bảy tuần trước, trùng với thời điểm mà chiếc máy bay mang số hiệu MH370 của hãng Malaysia Airlines (MAS) mất tích.

TIN BÀI LIÊN QUAN:


{keywords}
Người dân gần bãi biền Marang đã nghe thấy một tiếng nổ lớn trùng với thời điểm máy bay Malaysia mất tích. (Ảnh minh họa)

Cảnh sát trưởng tiểu bang Terengganu, Datuk Jamshah Mustapa, cho biết báo cáo đã được trình lên trụ sở cảnh sát Malaysia tại Bukit Aman vào hôm qua (11/3), tờ New Straits Times của Malaysia đưa tin.

Theo bản báo cáo, 8 người đàn ông tại thị trấn Marang, bang Terengganu chỉ nghe thấy tiếng nổ mà không nhìn thấy bất cứ vật thể nào.

"Cho tới nay, chúng tôi chỉ nhận được một báo cáo từ sở cảnh sát Marang vào sáng qua," ông Mustapa nói với các phóng viên.

Hôm qua, 8 người đàn ông, những cư dân tại vùng duyên hải Marang đã nộp một báo cáo về âm thanh bí ẩn mà họ nghe thấy ở phía đông bắc đảo Pulau Kapas, ngoài khơi bờ biển Marang vào sáng 8/3, được tin là có liên quan tới sự biến mất của máy bay MAS.

Được biết, họ nghe thấy một tiếng nổ, giống như âm thanh của cánh quạt động cơ máy bay, khi đang ngồi trên một chiếc ghế dài cách bãi biển Marang khoảng 400m vào lúc 1h20 sáng (giờ địa phương).

Chuyến bay mang số hiệu MH370 của MAS, chở 227 hành khách, trong đó có 2 trẻ sơ sinh và 12 thành viên phi hành đoàn đã mất tích khi trên đường từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh một tiếng sau khi rời khỏi sân bay Quốc tế Kuala Lumpur vào lúc 12h41 sáng 8/3.

Sầm Hoa