Trang nhất của các báo Malaysia hôm nay (25/3) đã đồng loạt đổi sang nền đen để tưởng nhớ các nạn nhân trên chuyến bay MH370, được thông báo là đã rơi xuống nam Ấn Độ Dương với 239 người.

TIN BÀI LIÊN QUAN:

{keywords}
Trang nhất của báo New Straits Times. (Ảnh: Financial Express)

Trang nhất màu đen của tờ New Straits Times nổi bật với hình ảnh một chiếc máy bay và dòng chữ "Chúc ngủ ngon, MH370", ý nhắc tới thông điệp cuối cùng từ buồng lái "Được rồi, chúc ngủ ngon" trước khi chiếc phi cơ của Malaysia Airlines mất liên lạc vào hôm 8/3.

Trong khi đó, tờ The Star đăng dòng chữ trắng "MH370 R.I.P." (Hãy an nghỉ, MH370) và tên của những nạn nhân ghép lại thành con số 370 trên trang bìa tuyền một màu đen.

Trang nhất của các tờ báo tiếng Trung và tiếng Malaysia tại Malaysia cũng chuyển sang nền đen để tưởng nhớ các nạn nhân trên chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines.

Theo tin từ New Straits Times, Thủ tướng Malaysia Najib Razak tối thứ Hai (24/3) thông báo các phân tích mới nhất về dữ liệu vệ tinh cho thấy chiếc máy bay mất tích đã rơi xuống nam Ấn Độ Dương.

Công việc tìm kiếm mảnh vỡ của máy bay ở ngoài khơi Australia buộc phải tạm dừng vào hôm nay (25/3) do thời tiết xấu, trong khi câu hỏi tại sao chiếc máy bay lại chuyển hướng vẫn là một bí ẩn.

Trên các trang mạng xã hội như Twitter và Facebook, nhiều người Malaysia đã đổi nền sang màu đen hoặc để hình một chiếc máy bay nhằm tưởng nhớ các nạn nhân.

Quyền Bộ trưởng Giao thông  Malaysia Hishammuddin Hussein đã sử dụng tài khoản Twitter của mình để kêu gọi người dân Malaysia cầu nguyện cho các nạn nhân và gia đình họ.

"Công việc tìm kiếm MH370 vẫn đang tiếp tục," ông nói.

Sầm Hoa