Hàng loạt bức ảnh của các nhiếp ảnh gia hãng Reuters đã ghi lại các sự kiện nóng rãy xảy ra trên toàn thế giới trong tuần qua.


{keywords}

Một binh sĩ giữ vị trí phía trước một màn hình lớn ở tượng đài chiến thắng, nơi những người biểu tình phản đối đảo chính tập trung một ngày trước đó tại Bangkok.

{keywords} 

Một người lính bị hứng trọn một chai nước khi xung đột nổ ra giữa người biểu tình chống chế độ quân sự tại tượng đài chiến thắng ở Bangkok.

{keywords} 

Hai nam giới nhìn qua một lỗ hổng trên tường tại khu vực bị trúng bom. Các nhà hoạt động cho biết, lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad đã dội bom xuống khu ngoại ô Bab al-Nasr của thành phố Aleppo.

{keywords} 

Binh sĩ quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc tập bắn tại một căn cứ quân sự khi tuyết rơi dày đặc ở Hami, khu tự trị Duy Ngô Nhĩ, Tân Cương.

{keywords} 

Cảnh sát thu thập bằng chứng gần thi thể của Farzana Iqbal, người phụ nữ bị những người thân trong gia đình giết chết, ở gần tòa nhà tòa án dân sự cấp cao Lahore, Pakistan. Igbal, 25 tuổi, bị người thân ném đá tới chết bên ngoài một trong những tòa án cao nhất của Pakistan trong cái gọi là "giết chết vì danh dự" vì dám kết hôn với người mình yêu.

{keywords} 

Cảnh sát biên giới Israel bắt giữ một phóng viên trong cuộc đụng độ tại điểm biểu tình chống một cuộc diễu binh của Israel nhằm đánh dấu ngày Jerusalem tại cổng Damascus, ở thành phố Jerusalem cũ.

{keywords} 

Một trực thăng Ukraina Mi-24 chĩa súng máy vào phía quân nổi dậy tại cửa chính của tòa nhà sân bay quốc tế Donetsk.

{keywords} 

Tàu vũ trụ Soyuz TMA-13M chở phi hành đoàn của Trạm vũ trụ quốc tế gồm Alexander Gerst của Đức, Maxim Suraev của Nga và Reid Wiseman của Mỹ, rời bệ phóng tại sân bay vũ trụ Baikonur.

{keywords} 

Người dân Brazil phản đối tổ chức World Cup

{keywords} 

Hai nam giới chèo thuyền trên một con đường ngập nước ở Trysil, phía đông nam Na Uy.

  • Hoài Linh