Gary Slok, 15 tuổi, và mẹ là Petra Langeveld tự chụp bức ảnh bên nhau cuối cùng trên máy bay ít phút trước khi chuyến bay MH17 cất cánh.


{keywords}

Dailymail đưa tin, Gary và mẹ đã thiệt mạng khi một tên lửa bắn trúng chiếc máy bay chở họ lúc đi qua không phận phía đông Ukraina trong lịch trình từ Amsterdam tới Kuala Lumpur.

Cặp mẹ con này đang trong chuyến đi chơi dành cho cha mẹ đơn thân và con.

Chỉ khoảng ba giờ sau khi đưa bức ảnh lên mạng, hai mẹ con đã bị thiệt mạng cùng 296 hành khách và phi hành đoàn của chuyến bay MH17.

Gary, thủ môn trong đội bóng đá của địa phương ở Maasluis, tây Hà Lan, là một trong số 80 em nhỏ mất mạng trong thảm kịch máy bay xảy ra hôm 17/7.

Các bạn Gary mô tả cậu là một đồng đội tuyệt vời.

Thông báo từ câu lạc bộ bóng đá của Gary viết: "Gary và mẹ Petra đang trên đường tới Malaysia để tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ của cuộc đời. Thật buồn là họ không bao giờ hoàn thành được giấc mơ. Tuy nhiên, câu chuyện và tấm ảnh cuối cùng của Gary sẽ kể với bạn giấc mơ của nhiều người về một cuộc sống tốt đẹp phía trước đã bị phá vỡ như thế nào".

Ảnh của 22 em nhỏ khác thiệt mạng trong vụ máy bay rơi vừa được đăng tải.

Bà mẹ người Australia Rin Norris đã mất cha và ba đứa con, Mo 12 tuổi, Evie 10 tuổi và Otis 8 tuổi trong thảm kịch hàng không vừa qua.

Ba đứa trẻ bay về nhà cùng ông ngoại sau kỳ nghỉ của gia đình ở châu Âu trong khi bà Noris và bạn trai Anthony Maslin ở lại Amsterdam thêm vài ngày.

Ba ngày sau khi thảm kịch xảy ra, các cuộc thương thuyết vẫn đang diễn ra nhằm đưa thi thể các nạn nhân về nước trong bối cảnh có tin đồn lực lượng ly khai Ukraina giữ các thi thể lại như một công cụ để mặc cả.

  • Hoài Linh