Một loạt thông tin gây sốc về cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã được tiết lộ trong hai cuốn sách bom tấn đã và sắp ra mắt. 


{keywords}

Bồ của Bill Clinton được các nhân viên an ninh của nhà lãnh đạo này gán biệt danh là "Energizer". Thông tin này được tiết lộ trong cuốn sách "Những chi tiết về gia đình đệ nhất: Các đặc vụ tiết lộ cuộc sống bí mật của các Tổng thống", New York Post cho biết.

Một đoạn trích trong cuốn sách của Ronald Kessler còn đề cập tới tiêt lộ của một nguồn tin rằng "Energizer" không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc vào nhà của gia đình Clinton ở Chappaqua, New York.

"Anh không cần ngăn, không tiến sát cô ấy, chỉ việc để cô ấy vào", nguồn tin cho hay.

Người phụ nữ của cựu Tổng thống Mỹ căng tràn sinh lực, một nguồn tin khác cho biết trong cuốn sách.

Dù thông tin về người phụ nữ được cho là bồ của Bill Clinton rất sơ sài song báo New York Post cho hay, đó là một phụ nữ tóc vàng và hay tặng bánh kẹo cho các đặc vụ.

Tờ này cũng cho biết, nhân viên an ninh của Hillary lẫn Bill Clinton đều đồng lòng che giấu "Energizer" khỏi Hillary.

Đề nghị bình luận được gửi tới văn phòng báo chí của cả Hillary và Bill về những cáo buộc trong cuốn sách hiện đều chưa có phản hồi.

Cuốn sách của Kessler sẽ ra mắt chính thức vào 5/8, bao gồm cả những câu chuyện đáng chú ý về lãnh đạo Mỹ và cơ quan bảo vệ họ.

Cũng liên quan tới những thông tin chưa từng công bố gắn với Bill Clinton, Dailymail mới đây trích dẫn thông tin trong một cuốn sách bom tấn mới ra "Clinton: Tái xây dựng một cỗ máy chính trị" của biên tập viên Weekly Standard là  Daniel Halper.

Theo sách này, cuốn băng ghi âm cuộc nói chuyện nhuốm màu nhục dục giữa Bill Clinton và Monica Lewinsky đã đe dọa an ninh quốc gia và dẫn tới việc Thủ tướng Israel dùng nó để "tống tiền" nhà lãnh đạo Mỹ. Theo đó, lãnh đạo Israel dùng cuốn băng để thuyết phục Tổng thống Bill Clinton đảm bảo việc trả tự do cho một người Mỹ làm gián điệp cho Israel.

Tác giả cuốn sách cũng cho biết, Anh và Nga đã nghe lén các cuộc nói chuyện giữa Bill với Monica và cả những phụ nữ khác.

Tổng thống Bill Clinton thời đương nhiệm không chỉ dính bê bối tình dục với Monica Lewinsky mà ông còn thừa nhận có quan hệ tình ái ngoài hôn nhân với Gennifer Flowers.

Năm 1998, Dolly Kyle Browning cũng thú nhận đã quan hệ tình dục nhiều lần với Bill Clinton từ những năm 1970 tới tận 1992.

Elizbeth Ward Gracen, một cựu hoa hậu Mỹ, cũng tuyên bố, từng có tình một đêm với Bill Clinton.

  • Hoài Linh