Một ông trùm ngành dệt may ở Ấn Độ, giàu lên từ đế chế may mặc, muốn cả thế giới biết về sự thành công của mình bằng cách mặc một chiếc áo làm bằng vàng nguyên chất ra đường.


{keywords}

Theo DailyMail, dù bỏ học và không có bằng cấp gì song Pankaj Parakh đã lập nên một đế chế may mặc trị giá nhiều triệu đô la ở Ấn Độ. Và giờ, để chào đón sinh nhật lần thứ 45 vào ngày 8/8, Parakh đã khoác lên người một chiếc áo sơ mi bằng vàng thật, nặng hơn 4kg.

Doanh nhân này nói: "Tôi muốn mặc một cái gì đó thật đặc biệt khi tôi cất lời cảm ơn những thành công của mình trong chuyến thăm tạ ơn tới đền voi vàng Siddhivinayak ở Mumbai".

{keywords}

Parakh trả khoảng 200.000 USD để mua vàng và biến nó thành một chiếc áo sơ mi vàng.

Theo truyền thông địa phương, chiếc áo vàng ròng đã khiến Parakh được chú ý khi đi bộ trên đường ở Yeola, cách Mumbai 260 km.

Người đàn ông này cho hay, đã nhận được những cái nhìn ngưỡng mộ của phụ nữ và những ánh mắt ghen tị của những người đàn ông khác.

{keywords}

"Tôi chưa bao giờ ra khỏi nhà mà đeo ít hơn 2-3kg vàng trang sức. Tôi luôn thích thú với vàng kể từ khi mới 5 tuổi và khi đi học ở trường. Qua năm tháng, sở thích đã biến thành đam mê thật sự. Vì thế, tôi muốn biến sinh nhật lần thứ 45 của mình thành một sự kiện vàng", Parakh nói.

"Thực tế là, trong lễ cưới cách đây 23 năm của tôi, rất nhiều người nói, thật đáng xấu hổ khi tôi đeo số vàng nặng hơn cô dâu. Tuy nhiên, tôi thực sự thích kim loại hoàng gia này".

Hoài Linh