Những hình ảnh đầu tiên về hiện trường vụ chiếc máy bay chở khách của Iran gặp tai nạn hôm 10/8 gần sân bay Mehrabad ở thủ đô Tehran của nước này.

TIN LIÊN QUAN

Theo truyền thông địa phương, chiếc máy bay Iran-140 của hãng Sepahan Air chở 48 người cất cánh từ sân bay Mehrabad ở thủ đô Tehran, đi Tabas ở đông bắc Iran. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi cất cánh, động cơ máy bay dừng đột ngột và gây ra vụ tai nạn trên.

Các báo cáo ban đầu cho biết, toàn bộ hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay đều đã thiệt mạng, song sau đó truyền thông Iran lại cho biết, một số hành khách bị thương và đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Hãng thông tấn AP dẫn lời Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Iran Ahmad Majidi cho biết, 39 người đã thiệt mạng trong vụ chiếc máy bay rơi, 9 người khác bị thương. Ông Ahmad Majidi đã thông báo số liệu thương vong này trên kênh truyền hình quốc gia Iran.

Trước đó, hãng tin IRNA của Iran cho hay, có 8 hoặc 9 người sống sót, trong khi truyền hình nhà nước nói 10 người bị thương. Hãng tin ISNA lại loan báo 5 người bị thương được đưa vào bệnh viện, nhưng sau đó dẫn lời bác sỹ cho biết, số người này đã chết.

Thanh Vân