Nga sẽ "khoe" một loạt vũ khí hiện đại, gồm cả hệ thống phòng không S-400, trước những người mua ngoại quốc và khách tham quan tò mò tại một triển lãm phòng thủ lớn trong tuần này.


Triển lãm diễn ra trong bối cảnh phương tây đang nỗ lực xói mòn thỏa thuận vũ khí giữa Nga với các nước khác, RT đưa tin.

{keywords} 

Các cuộc đua giữa máy bay quân sự, như chiến đấu cơ Mig-29 và một loạt xe ô tô thể thao sẽ là một phần của cuộc trình diễn ở Oboronexpo.

{keywords} 

Triển lãm kéo dài trong 5 ngày, bắt đầu từ hôm nay (13/8).

Các chương trình giải trí tại triển lãm cũng bao gồm màn biểu diễn của xe tăng và hai đội nhào lộn trên không tại sân bay Zhokovsky, gần Moscow.

{keywords} 

Những người đam mê vũ khí và những khách hàng tiềm năng sẽ có cơ hội nhìn tận mắt các máy móc quân sự hạng nặng đỉnh cao trong kho vũ khí của Nga.

{keywords} 

Triển lãm lần này là sự kiện quốc tế đầu tiên Nga giới thiệu S-400 Triumph, hệ thống phòng không tầm xa tối tân hiện đang được quân đội Nga sử dụng.

{keywords} 

Tại triển lãm lần này, Nga cũng trưng bày các loại xe tăng, xe bộ binh bọc sắt, các phiên bản cải tiến của tên lửa chống tăng Kornet, hệ thống phòng khôngPantsir-S1, Tor-M2E, Buk-M2E, Ka-52, Mi-28NE và trực thăng quân sự Mi-35M

{keywords} 

Lãnh đạo công ty xuất khẩu vũ khí của Nga Rosoboronexport là Anatoly Isaikin cho biết, trừng phạt chống các nhà sản xuất quốc phòng Nga của phương Tây không ảnh hưởng nhiều tới họ.

{keywords} 

Theo ông này, những khách hàng vũ khí truyền thống của Moscow như Trung Quốc, Ấn Độ và Ai Cập không ủng hộ trừng phạt.

{keywords}

Hệ thống điều khiển toàn cầu dành cho máy bay không người lái cũng có mặt ở triển lãm

  • Hoài Linh