Cuộc sống thường nhật của nhà hát với các bí mật của nó sẽ được công khai, khi 5 đoàn ba lê nổi tiếng thế giới dỡ tấm màn hậu trường cho người xem trên Internet.


RT đưa tin, nhà hát ba lê Australia ở Melbourne, Bolshoi ở Moscow, Hoàng gia ở London và nhà hát ba lê quốc gia Canada ở Toronto, nhà hát ba lê San Francisco đã hợp lực trong một động thái nhằm giới thiệu với những người hâm mộ khắp thế giới cuộc sống thường nhật của các vũ công ba lê.

Sự kiện đầu tiên của một dự án toàn cầu sẽ cho biết về những hoạt động thường ngày ở hậu trường, chủ yếu là diễn tập trong studio, tại 5 nhà hát hàng đầu thế giới. 

"Những công việc nặng nhọc của nhà hát sẽ được đề cập. Thông thường, người xem chỉ nhìn thấy kết quả cuối cùng, những thứ đẹp đẽ trên sân khấu. Tuy nhiên, sự kiện này là nhằm chứng tỏ phải nỗ lực để có được cái đẹp, bao nhiêu máu, mồ hôi và nước mắt đã đổ vào đó", Boris Akimov, một biên đạo múa của nhà hát Bolshoi nói.

"Chúng tôi ngủ ở đây, ăn ở đây và đi dạo từ đây, tất cả mọi thứ đều gần Bolshoi, và mọi thứ là Bolshoi. Đó là ngôi nhà thứ hai của chúng tôi", vũ công nhà hát Bolshoi Denis Medvedev nói với RT.

Bất kì một người xem nào trên thế giới, có kết nối Internet, đều có thể giao tiếp với các đoàn ba lê, đặt các câu hỏi và xem các đoạn clip ghi cảnh tập ba lê.

  • Hoài Linh