Một nữ triệu phú 67 tuổi người Nhật vừa bị bắt với nghi án đầu độc chồng bằng xi-a-nuya. 6 chồng, bạn tình trước của bà này cũng qua đời với nghi vấn tương tự.


{keywords}

Sự quan tâm đối với nữ triệu phú này tăng vọt sau khi có tin đây là cái chết thứ 6 liên quan tới người tình cũ của người phụ nữ này. Đây là vụ việc liên quan tới "góa phụ đen" mới nhất ở Nhật.

Theo Japan Times, nữ triệu phú Chisako Kakehi thừa nhận đã kết hôn 4 lần và có nhiều bạn tình cũ đã chết trong vòng vài năm gặp gỡ bà.

Chisako Kakehi được thụ hưởng tổng số 800 triệu yen trong hai thập niên qua, Jiji Press đưa tin. Khoản tiền trên là tiền bảo hiểm và những tài sản khác mà bà nhận được sau cái chết của 7 người đàn ông.

Chồng thứ 4 cũng là người chồng mới nhất của bà Kakehi là Isao Kakehi ốm đột ngột tại nhà và được xác nhận là đã chết tại một bệnh viện hồi tháng 12 năm ngoái, chưa đầy hai tháng sau khi cặp đôi này kết hôn. Tuy nhiên, người phụ nữ này đã phủ nhận việc ám sát ông này.

Khám nghiệm tử thi cho thấy độc tố xi-a-nuya trong máu ông Isao Kakehi rất cao.

Trước cái chết của ông Kakehi, một bạn trai 75 tuổi của bà Chisako cũng bỏ mạng. Ông lão 75 tuổi này bất ngờ bị ốm sau khi cặp đôi này ăn cùng nhau tại một cửa hiệu, Jiji cho hay.

Bà Chisako có quan hệ tình cảm với bạn trai 75 tuổi này từ năm 1994 khi chồng đầu tiên của bà qua đời ở tuổi 54.

Năm 2006, người chồng thứ hai của bà Chisako - gặp gỡ nhau qua một công ty môi giới, đã qua đời sau một cơn đột quỵ ở tuổi 69. Cuộc hôn nhân thứ ba của nữ triệu phú chấm dứt vào năm 2008 với cái chết của người chồng 75 tuổi.

Năm 2009, một bạn trai của nữ triệu phú này đã qua đời vì một dạng bệnh ung thư. Tới năm 2012, chồng chưa cưới của bà này cũng chết trong khi đang lái xe. Dấu vết của xi-a-nuya được tìm thấy trên cơ thể ông này.

Nữ triệu phú Chisako bị cảnh sát Koyto bắt hôm 19/11 vì bị nghi ám sát người chồng mới nhất. Bà này đã phủ nhận mọi cáo buộc có liên quan tới cái chết.

"Chúng tôi nghi bà ta làm điều đó vì tiền", một cảnh sát điều tra về cái chết của ông chồng mới nhất của nữ triệu phú trên cho hay.

Cảnh sát hiện đang điều tra theo hướng nữ triệu phú này đứng sau cái chết của ít nhất 1 trong 6 người.

"Chúng tôi không thể nói có bao nhiêu người...Do tuổi tác của những người quá cố, chúng tôi phải điều tra cẩn thận để xem liệu cái chết của họ có oan khuất gì không".

Nếu bị kết tội có liên quan tới cái chết của các bạn tình, Chisako sẽ là trường hợp mới nhất trong số các vụ liên quan tới "góa phụ đen" ở Nhật. Góa phụ đen là tên của loài nhện đen thường ăn bạn tình sau khi kết đôi.

  • Hoài Linh