Tổng thống Nga Putin, nổi tiếng về việc giữ kín thông tin đời tư, hôm 23/11 đã phá vỡ im lặng và cho biết tung tích của hai cô con gái.


{keywords}

Hai con gái của Tổng thống Putin là Maria, 29 tuổi, bí danh Masha, và Yekaterina, 28 tuổi, còn gọi là Katya - là bí ẩn với người Nga - vốn không biết mặt mũi hai cô gái này ra sao.

Tuy nhiên, mới đây, trong cuộc trả lời Itar-tass, nhà lãnh đạo này đã phủ nhận tin đồn rằng hai con gái ông sống ở nước ngoài. Và rằng, ông vẫn gặp các con hàng tháng.

"Tôi có thời khóa biểu làm việc đầy ắp. Ngay cả các con gái tôi cũng chỉ gặp một tới hai lần một tháng:, Putin nói.

Khi được hỏi con gái ông sống ở nước nào, cựu sĩ quan KGB này cho biết: "Ở Nga, chứ còn đâu nữa". "Dĩ nhiên, chúng sống ở Moscow. Chúng tôi gặp nhau ở nhà".

Theo các thông tin không xác nhận hồi mùa hè vừa qua, Maria buộc phải rời nhà ở Hà Lan sau khi một quả tên lửa được cho là do Moscow cung cấp cho quân ly khai Ukraina đã bắn rơi chiếc máy bay mang số hiệu MH17, làm 298 người chết.

Thị trưởng thành phố Hilversum, Hà Lan đã kêu gọi trục xuất cô này song sau đó đã rút lại lời kêu gọi thiếu suy nghĩ.

Yekaterina được cho là đã kết hôn với con trai một vị tướng Hàn Quốc vào năm 2010 song phát ngôn viên của ông Putin đã phủ nhận tin này.

Tổng thống Putin chưa bao giờ chính thức chụp ảnh với các con gái, những người luôn được coi là các nhân vật bí mật - trái ngược hoàn toàn với con gái Tatyana Yumasheva, con gái của ông Boris Yeltsin, người luôn xuất hiện một cách nổi bật trước công chúng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Itar-tass, Tổng thống Putin cũng cho hay, ông quá bận nên không có nhiều bạn. "Tuy nhiên, chưa bao giờ tôi cảm thấy cô độc".

Cuộc hôn nhân giữa ông Putin và bà Lyudmila, cựu tiếp viên hàng không Aeroflot đổ vỡ vào năm ngoái. Sau khi ly hôn, bà Lyudmila Putina hoàn toàn không xuất hiện trước công chúng.

  • Hoài Linh