Một đoạn clip đầy đủ mới vừa xuất hiện cho thấy toàn bộ cuộc cãi vã giữa cặp cô dâu chú rể tương lai trước khi chup ảnh cưới, với cô dâu trang điểm như bà 70 tuổi.

Xem đoạn clip, bạn có thể thấy người đàn ông không tệ như những gì một số báo đưa tin. Tuy nhiên, vẫn chưa có cách nào làm rõ đây là một clip có thực hay được dàn dựng.

Trong clip, chú rể tương lai đã bỏ mặc hôn thê của mình sau khi cô gái xuất hiện với bộ mặt được trang điểm như một bà lão.

Vụ việc được cho là diễn ra khi cô dâu tương lai tới đường Dongmen cũ ở Thâm Quyến với bộ mặt của bà lão 70. Một cuộc tranh cãi nảy lửa đã nổ ra giữa cặp đôi này khiến nhiều người qua đường phải đứng lại theo dõi.

{keywords} 

Cô gái hỏi bạn trai liệu anh còn yêu cô khi cô 70 tuổi không. Nếu có, chàng trai sẽ không ngần ngại chụp ảnh cưới với cô trong bộ dạng như vậy.

Các nhân chứng cho hay, chàng trai yêu cầu bạn gái bỏ lớp hóa trang song khi cô từ chối, anh chàng gầm lên, ném kính xuống đất và bỏ đi.

Cô gái cho biết, cố tình trang điểm già đi để xem bạn trai còn yêu mình không. "Anh ta là gã đa tình và có rất nhiều bạn gái".

Khi được hỏi, vì sao vẫn muốn cưới khi biết bạn trai là gã Don Juan, cô gái trả lời, "vì anh ấy đối xử với tôi rất tốt".

  • Hoài Linh