Một năm với nhiều sự kiện quan trọng sắp trôi qua và chúng ta đã chứng kiến nhiều hình ảnh đầy ấn tượng khắp thế giới. Các tấm ảnh gây nhiều cảm xúc, từ buồn bã tới vui mừng, từ oán hận tới hy vọng.

Dưới đây là những bức ảnh gây sửng sốt nhất của các phóng viên Reuters.

{keywords} 

Những người phản đối sáp nhập châu Âu đứng sau tấm chắn, để tránh bị vòi nước cứu hỏa phun vào người, tại nơi đụng độ với cảnh sát ở Kiev, Ukraina, hồi tháng 1.

{keywords} 

Những người biểu tình dùng súng cao su chống lại lực lượng vệ binh quốc gia trong cuộc biểu tình ở San Cristobal, Venezuela, hôm 27/2/2014.

{keywords} 

Phụ nữ địa phương đứng nhìn những nam giới có vũ trang đứng gác gần một căn cứ quân sự Ukraina tại Perevalnoe hồi tháng 3

{keywords} 

Hai phụ nữ mặc đồ tu sĩ uống bia khi xem cuộc thi đấu đánh bi đá trên băng 2014 Tim Hortons Brier tại Kamloops, British Columbia, hồi tháng 3.

{keywords} 

Một cặp trai gái hôn nhau giữa cuộc biểu tình chống chính phủ của Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro ở Caracas hồi tháng 3.

{keywords} 

Cảnh sát chống bạo động xịt hơi cay vào các cư dân khu ổ chuột Telerj, khi đang cố chiếm lại vùng đất ở Rio de Janeiro, Brazil, hồi tháng 4.

{keywords} 

Một người biểu tình ngồi trên ghế làm dáng chụp hình bên ngoài một tòa nhà chính quyền tỉnh ở Donetsk, đông Ukraina, hồi tháng 4.

{keywords} 

Một lá cờ chòi ra ngoài cửa sổ một chiếc ôtô giữa đống đổ nát sau khi lốc xoáy càn quét Vilonia, Arkansas, Mỹ.

{keywords} 

Một vụ ẩu đả trong cuộc tuần hành ủng hộ Ukraina ở Donetsk.

{keywords} 

Một nam giới nhúng mặt vào sữa sau khi bị trúng hơi cay từ lực lượng an ninh ở Ferguson, Missouri, Mỹ, hồi tháng 8.

{keywords} 

Quân ly khai (bên phải) áp giải một đoàn tù binh chiến tranh Ukraina ở Donetsk.

{keywords} 

Zhiliang, có vợ chưa cưới đi trên chuyến bay mất tích MH370, cô quạnh trong căn nhà trống tại Thiên Tân (Trung Quốc), nơi anh định trang trí để chuẩn bị cho đám cưới của họ .

  • Hoài Linh