Không hài lòng khi bị chủ nhà quở trách, một người giúp việc Indonesia đã đổ dầu khuynh diệp vào hai túi sữa mẹ cho bé hai tháng tuổi, tờ Straits Times đưa tin.

TIN BÀI KHÁC:

Tháng 8 năm ngoái, người giúp việc 28 tuổi này đã bị bà chủ khiển trách vì không làm việc nhà. Cô không hài lòng và hy vọng chủ nhà sẽ đuổi việc, cho cô về nước.

{keywords}

Sữa mẹ được cất trong ngăn đá tủ lạnh. (Ảnh: breastfeedingmum)

Người giúp việc tìm thấy một chai dầu khuynh diệp và đổ vào một số túi sữa mẹ cất trong tủ lạnh, sau đó đặt ra ngoài cùng, để chủ nhà lấy những gói sữa đó cho bé ăn trước.

Chủ nhà cho biết, cô thường xuyên hút sữa và bỏ vào túi rồi dự trữ trong tủ đá để cho con ăn dần. Mỗi ngày đứa trẻ ăn hết 3 túi sữa.

Tối hôm đó, chủ nhà đã ngửi thấy mùi lạ khi mở túi sữa đầu tiên. Linh cảm có điều không ổn, cô kiểm tra 5 túi sữa còn lại. Tất cả đều có mùi khó chịu tương tự.

Chủ nhà đã kiểm tra đồ dùng của người giúp việc và phát hiện có một lọ dầu khuynh diệp đặt trên nóc tủ. Họ mở chai dầu ra và phát hiện nó có mùi tương tự ở túi sữa.

Ngay sau đó, cảnh sát đã được gọi tới và đưa người giúp việc về đồn.

Hôm 6/1, tại một tòa án Singapore, bị cáo đã nhận tội cố gắng gây tổn thương cho đứa trẻ. Cô cũng cầu xin sự khoan hồng của pháp luật và hứa sẽ không tái phạm.

Sầm Hoa