Sau khi chia tay với bạn trai, một thiếu nữ 22 tuổi ở Cát Lâm (Trung Quốc) đã trang điểm thành cô dâu xinh đẹp rồi trèo lên cửa sổ tầng 7 đòi tự tử.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều qua (theo giờ địa phương) tại một khu chung cư nằm trên ngã tư đường Quý Dương và Ngô Tùng, thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.

Cô gái trèo lên cửa sổ tầng 7 trong trạng thái vô cùng kích động. Khoảng hơn 1 tiếng sau, cô gái đột nhiên thò chân ra khỏi cửa sổ và nhảy xuống. Rất nhanh chóng, anh Quách Trung Phán, chủ nhiệm dự án mở rộng đường tại thành phố Trường Xuân, đã túm cổ cô gái này lại. Sau 54 giây vừa giữ cho cô gái không bị rơi xuống, vừa phải cố gắng tránh không làm cô bị đau, anh Quách đã kéo được cô gái lên cùng với sự giúp đỡ của một vài người khác.

Cô gái được cứu họ Lý, là người Đại An, năm nay 22 tuổi. Cô đã có một mối tình lãng mạn suốt 4 năm với anh chàng họ Vương. Tuy nhiên, khi chuẩn bị bàn chuyện cưới xin thì anh Vương đột nhiên nói lời chia tay với cô, quá đau khổ, cô gái đã trèo lên tầng 7 của khu chung cư nơi mà hai người đã chọn làm tổ ấm để tự vẫn.

Dưới đây là những hình ảnh giải cứu cô gái khiến nhiều người chứng kiến phải thót tim vào chiều qua:


Anh Quách đã nhanh chóng túm được cổ cô gái khi cô đột nhiên nhảy xuống



Một vài người ở tầng dưới đang tìm cách hỗ trợ



Người kéo vai anh Quách, người đẩy chân cô gái



Anh Quách cố gắng không làm cô gái bị đau



Cuối cùng cũng kéo cô gái vào bên trong



Đám đông ở dưới thở phào nhẹ nhõm


Sầm Hoa (Theo Sina)