Khói từ một nguồn không xác định đã tràn khắp một ga tàu điện ngầm đông người ở Washington D.C, Mỹ, hôm 12/1, khiến hàng trăm người cuống cuồng sơ tán ngay trước giờ cao điểm buổi chiều.

TIN BÀI KHÁC:

AP dẫn thông tin từ các nhà chức trách cho biết một người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Phát ngôn viên Phòng Cứu hỏa quận Columbia Timothy Wilson thông báo, hàng trăm hành khách đã phải sơ tán khỏi L'Enfant Plaza, một trong những nhà ga bận rộn nhất của hệ thống tàu điện ngầm. 

Một phát ngôn viên khác, Caroline Laurin, xác nhận một người tử vong song không nói rõ thêm. Bà cho biết, Hội đồng An toàn Vận tải quốc gia, có văn phòng đặt tại L'Enfant Plaza, đang điều tra vụ việc và sẽ cung cấp thêm thông tin.

"Tình hình nhanh chóng trở nên hoảng loạn", báo Washington Post dẫn lời hành khách Jonathan Rogers kể lại. "Có rất nhiều khói. Chúng tôi không nhìn thấy nhau... Cảm giác như là chúng tôi sắp chết vậy". 

Tổng cộng 18 người đã được đưa tới Trung tâm Bệnh viện Medstar Washington, hầu hết bị sặc khói. Một người đang trong tình trạng nguy kịch và một người nghiêm trọng.

Phát ngôn viên Bệnh viện Đại học George Washington viết trong một email thông báo 34 bệnh nhân bị sặc khói được chuyển tới đây và tình trạng của họ ở nhiều cấp độ. Trong khi đó, Washington Post và kênh truyền hình ABC 7 đưa tin 40 nạn nhân được đưa tới Bệnh viện Đại học Howard. 

Các nhà chức trách đang xác định nguồn gây ra khói.

{keywords}
Ảnh: AP
{keywords}
Ảnh: Washington Post

{keywords}
Ảnh: WTOP

{keywords}
Ảnh: ABC 7

{keywords}
Ảnh: Lesley Lopez/Twitter

{keywords}
Ảnh: Jrogers202/Twitter

{keywords}
Ảnh: AP

{keywords}
Ảnh: Getty

{keywords}

Ảnh: Getty

{keywords}
Ảnh: AP

Thanh Hảo