Một thành phố ở Siberia, Nga đã bị đông cứng hoàn toàn khi đường ống dẫn nước chính trong thành phố vỡ vào đúng lúc có bão tuyết lạnh giá.


{keywords}

DailyMail đưa tin, cư dân ở Dudinka, miền trung Siberia, rời nhà sau một trận bão lớn thì phát hiện, các đường phố đã bị đóng đá tới tận thắt lưng.

{keywords} 

Trận bão đã làm một số đường ống dẫn nước trong thành phố bị vỡ và với nhiệt độ giảm xuống -40 độ C trong đêm, nước đã đông cứng trên phố.

{keywords} 

Dudinka là một thành phố nhỏ gồm 22.000 cư dân tại Krasnoyarsk Krai, một khu vực rộng lớn ở miền trung Siberia, giáp với biển Bắc Cực.

Cùng với nhiều khu dân cư khác ở Siberia, nước nóng từ một nhà máy điện được cung cấp tới từng khu nhà. Nhà máy điện này phụ trách đun nước và chuyển theo đường ống tới từng nhà.

{keywords} 

Hiện, dù nhiều ngôi nhà đang thiếu điện, nước, song internet vẫn chạy tốt và cư dân Dudinka đã chia sẻ hình ảnh về thành phố trên mạng xã hội.

{keywords} 

Phát ngôn viên chính quyền địa phương Eugene Gerasimov nói: "Bất cứ ai còn nghi ngờ ở đây chính xác là lạnh như thế nào thì chỉ cần nhìn những tấm hình được chụp".

  • Hoài Linh