Hơn 2kg vàng thỏi và 160.000USD tiền mặt đã được tìm thấy trong những ngăn tủ bỏ không của một trường học ở phía tây Ấn Độ.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}
(Ảnh minh họa: nydailynews)

Các nhân viên đã tình cờ phát hiện ra khối tài sản khổng lồ này trong lúc đang dọn dẹp các tủ đụng đồ phủ đầy bụi ở một trường học thuộc thành phố Ahmedabad. Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch "Làm sạch Ấn Độ" của Thủ tướng Narendra Modi.

Theo trang Hindu, những người dọn dẹp đã phát hiện ra 5 chiếc tủ không được sử dụng trong phòng giáo viên nhưng không tìm thấy chìa khóa của những chiếc tủ này. Vì thế, họ đã phải phá chúng ra.

Bên trong một chiếc tủ là 10 triệu rupee tiền mặt (160.000USD) và hơn 2kg vàng thỏi trong những chiếc tủ khác. Theo cảnh sát, số vàng này trị giá gần 6 triệu rupee.

Trường học không có hồ sơ về những người đã từng sử dụng tủ và không ai tới nhận số tài sản trên, theo trang web NDTV.

Hiệu trưởng nhà trường cho biết, các tủ đựng đồ này không được phân cho ai trong suốt hai năm ông làm việc tại trường và cảnh sát địa phương cũng tỏ ra lúng túng trước tình huống này.

"Chúng tôi đã hỏi nhiều giáo viên và nhân viên trong trường, nhưng cho tới nay vẫn chưa thể tìm ra ai là người đã bỏ những chiếc túi vào trong các ngăn tủ này", sĩ quan cảnh sát KK Desai nói.

Sầm Hoa