Hai chị em người Anh, những người đã chạy tới Syria để trở thành "cô dâu thánh chiến", đã đăng các bức ảnh tập bắn lên mạng xã hội, Telegraph đưa tin.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}
Bức ảnh được đăng trên trang Twitter của Zahra.

Cặp song sinh Zahra và Salma Halane (17 tuổi), được nhìn thấy mặc bộ aba màu đen, trang phục trùm kín từ đầu tới chân bắt buộc đối với phụ nữ tại khu vực bị Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) kiểm soát ở Iraq và vùng Levant.

Trong ảnh, một nữ chiến binh cầm một khẩu súng lục, trong khi những người khác đang bắn những khẩu súng trường tự động Kalashnikov.

"Một ngày huấn luyện để tự vệ vui vẻ với các chị em tại IS", chú thích ảnh được đăng trên tài khoản Twitter của Zahra Halane.

Một tài khoản khác được cho là của Salma cũng đăng tải lại nội dung này và kèm theo một bức ảnh khác cho thấy, các nữ sát thủ xếp thành hàng dài đang tập bắn trên một cánh đồng.

Zahra cũng dùng bức ảnh mới đăng làm hình nền cho trang Twitter của mình.

{keywords}
Salma (trái) và Zahra.

Được biết, Zahra và Salma đã rời khỏi Chorlton, Manchester vào mùa hè năm ngoái sau khi tốt nghiệp trung học và kết thúc năm học đầu tiên tại trường nữ sinh Whalley Range.

Cả hai đều đã kết hôn với những tay súng trẻ tại thị trấn Raqqa, nhưng họ nói rằng hai người đàn ông đã "tử vì đạo" trong các cuộc chiến của IS.

Sầm Hoa