Một nữ sinh viên Ấn Độ đã được ca ngợi là anh hùng khi dám chống lại một gã đàn ông quấy rối tại ga tàu lúc ban ngày và nắm tóc, lôi tên này tới cảnh sát trong khi hàng chục người chỉ đứng nhìn mà không giúp đỡ.


{keywords}

Telegraph đưa tin, Pradnya Mandhare, 20 tuổi, đang trên đường trở về nhà sau buổi học tại trường Sathaye, tại khu vực Vile Parle, ngoại ô Mumbai thì bị một gã đàn ông, dường như say rượu, áp sát.

"Gã say đó tiến đến gần tôi và đụng chạm vào người tôi. Khi tôi cố tránh, hắn cố tóm lấy tôi. Tôi bị sốc mất vài giây rồi sau đó đã dùng túi đánh trả. Hắn cố đánh tôi song tôi đã chế ngự được gã say này".

Nhà ga Kandivli lúc đó chật cứng người song những hành khách gần đó không ai ra tay giúp Mandhare.

"Không ai tới giúp tôi. Mọi người chỉ đứng nhìn, chả ai muốn hỏi dù một câu là chuyện gì đang xảy ra", nữ sinh viên truyền thông cho hay. "Do gã đàn ông đó rất dơ dáy nên tôi không dám chạm vào hắn. Tôi nắm tóc và lôi hắn tới cảnh sát đường sắt".

Nữ sinh viên này cho hay đưa được gã say trên tới cảnh sát rất khó nhưng chẳng ai tới giúp cô. "Nắm tóc hắn và lôi đi rất khó vì hắn cứ cố tẩu thoát và tôi lại sợ bị hắn tấn công. Hắn luôn miệng nói với tôi đừng kéo và hắn có thể tự mình đi song tôi không cho hắn đi. Tôi cố kéo hắn tới cảnh sát".

Mandhare nói với một báo địa phương rằng phần lớn phụ nữ sợ tới cảnh sát vì phải đệ đơn khiếu nại là một quá trình dài và cảnh sát đôi khi là không hợp tác.

Một cảnh sát ở Borivli GRP cho hay: "Chúng tôi đã bắt giữ nghi phạm, Chavan 25 tuổi, nghiện thuốc phiện và say rượu khi sự việc xảy ra".

  • Hoài Linh