Cựu má mì Hollywood Heidi Fleiss đã có một cuộc đời đầy thú vị. Heidi bị bỏ tù vì điều hành một đường dây gái gọi cho các ngôi sao, bị bắt vì sở hữu thuốc phiện, bị kiện và được đưa đi cai nghiện, và bị cháy trụi cả nhà.


Hiện giờ, người phụ nữ 45 tuổi này đã vượt qua hai năm thất bại để mở một khách sạn chó, và các dịch vụ liên quan tới vật yêu 4 chân này ở Las Vegas.

Heidi Fleiss nổi tiếng với việc điều hành một đường dây gái gọi chuyên cung cấp dịch vụ cho những khách hàng giàu có và nổi tiếng vào năm 1993, sau đó bị bắt vào tù vào năm 1997 vì tội trốn thuế, thông đồng im lặng, rửa tiền. Trong số các khách hàng ngôi sao của Heidi Fleiss có cả Charlie Sheen.

Fleiss từng muốn mở một nhà thổ hợp pháp gọi là Stud Farm vào 2005 nhưng không thành công và sau đó cựu tú bà này quyết định tiến vào ngành kinh doanh những dịch vụ về chó.


Fleiss đã mở "First Pedigree" với vũ công Jasen Johnston và cựu người mẫu Playboy Yvette Lopez, báo Las Vegas Review-Journal đưa tin. Fleiss muốn mở dịch vụ liên quan tới chó từ tháng tới. Tuy nhiên, công việc làm ăn mới của Fleiss chỉ có thể bắt đầu sau hai năm cô này vướng vào các vấn đề pháp lý.


Fleiss mở lại cửa hàng vào năm 2009 dưới tên gọi "Chó bẩn" song nó lại bị một thẩm phán ra quyết định đóng cửa sau đó vì một tranh chấp ly hôn liên quan tới người chủ trước. Tiếp đó "First Pedigree" được mở lại vào đầu năm nay nhưng Fleiss lại vướng vào các vấn đề pháp lý với những người điều hành cơ sở này.

Fleiss, cựu ngôi sao chương trình Celebrity Rehab của Mỹ và Celebrity Big Brother của Anh, hiện đang tham gia chương trình truyền hình thực tế Animal Planet.

  • Hoài Linh (Theo Mail)