Anh Wesseh Freeman là một người khiếm thị ở Liberia. Anh đã trở thành một hiện tượng trên mạng Internet vào tháng 12/2014, nhờ khả năng chơi đàn đặc biệt.

TIN BÀI KHÁC:

Theo Odditycentral, cây ghi-ta tự chế của Weesay (tên thường gọi của Wesseh Freeman) được làm từ một thanh gỗ, can dầu rỗng và ba dây đàn cũ. Dụng cụ âm nhạc đặc biệt này đã thu hút chú ý của anh em Nikhil và Sachin Ramchandani, chủ hãng O!Chips tại Liberia.

Họ đã yêu cầu Weesay viết một bài hát quảng cáo cho nhãn hàng của họ và đăng đoạn video Weesay biểu diễn lên tài khoản YouTube của công ty. Đoạn phim dài chỉ khoảng hai phút rưỡi này đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng.

{keywords}

Weesay (37 tuổi) là một người khiếm thị và vô gia cư. Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng gì tới tài năng âm nhạc của anh. Weesay có năng khiếu thực sự và anh còn có thể tự chế tác cho mình một cây đàn ghi-ta với những vật liệu không giống ai.

{keywords}

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng, may mắn dường như đang mỉm cười anh.

Một người hâm mộ Mỹ đã gửi tặng anh cây đàn Ovation. Anh em nhà Ramchadanir cũng mở chiến dịch Indiegogo, nhằm gây quỹ để Weesay chữa mắt và mua một căn nhà.

Sầm Hoa