Sau "hot boy tào phớ" và "công chúa thịt lợn", cư dân mạng xứ Đài lại sốt xình xịch trước vẻ đẹp trai nam tính của một anh chàng bán rau củ.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}

Shanghaiist cho hay, Wang Xianghong (20 tuổi) hiện đang bán hoa quả và rau xanh tại một khu chợ trên đường Qiangjiang, phường Beitou của thành phố Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc). Khách hàng, hầu hết là nữ giới, thừa nhận mỗi khi mua hàng đều lén nhìn anh chàng có cơ bụng sáu múi này.

"Hôm nay là một ngày khá nóng khi đứng ở chỗ cậu ấy. Tôi sẽ mua thêm chút gì đó để ủng hộ", một khách hàng nữ cho biết.

{keywords}

Ngoài công việc buôn bán tại chợ, Wang, với chiều cao khoảng 1,85m, còn làm người mẫu bán thời gian tại công ty CatWalk của Đài Loan.

Wang cho biết, anh có kế hoạch nhập ngũ vào cuối năm nay và anh đã làm việc tại khu chợ này được gần nửa năm.

Anh cũng thừa nhận rằng, một số cô bác ở chợ thường bình luận về thể hình của anh mỗi khi anh cởi trần để tiện khuân đồ, thậm chí một số người còn vừa nhìn chằm chằm anh vừa chọn hoa quả.

{keywords}

Một tuần Wang làm việc bốn ngày ở chợ và dành thời gian còn lại để học đi trên sàn diễn.

Theo bà Chen, chủ cửa hàng, Wang là bạn thời tiểu học của con trai bà. Vì cửa hàng thiếu người nên Wang đã tới hỗ trợ, chịu trách nhiệm xếp hàng lên kệ cũng như phục vụ khách hàng.

Bà Chen cho biết, bà không chú ý tới việc doanh thu có tăng kể từ khi Wang tới giúp hay không, vì cửa hàng của bà từ trước tới nay vẫn làm ăn khá tốt.

Sầm Hoa