Trong suốt nửa năm qua, một người đàn ông khuyết tật tới từ Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã được nhìn thấy bò đi khắp thành phố Quảng Châu để tìm cậu con trai mất tích từ hồi tháng Một.

TIN BÀI KHÁC:

 

{keywords}

Tờ Shanghaiist đưa tin, Chen Shengkuan đã dành cả cuộc đời mình tại một ngôi làng Suixi và mặc dù trước đó chưa bao giờ đi ra bên ngoài nhưng anh đã bò tới thành phố Quảng Châu để đi tìm cậu con trai chưa đầy ba tuổi của mình.


{keywords}

Vì khiếm khuyết trên cơ thể, Chen chỉ có thể di chuyển bằng cả tứ chi. Trước khi con trai anh, bé Chen Zhaoyuan mất tích, anh đã làm việc tại một nhà máy ở Mazhang. Anh kiếm được khoảng 1.000-2.000 NDT/tháng và gửi gần như toàn bộ số tiền này về quê cho gia đình.

{keywords}

Trong lúc anh đi làm, cha mẹ Chen ở nhà giúp anh chăm sóc bé Zhaoyuan.

Vào một buổi sáng ngày 2/1, ông bà của cậu bé có chút việc bận nên đã để cậu ở nhà với các anh chị em họ. Vào khoảng 10h trưa cùng ngày, ông bà mới nhận ra rằng Zhaoyuan đã mất tích và cùng hàng xóm chia nhau đi tìm.

{keywords}

Mặc dù đã tìm kiếm khắp Trạm Giang nhưng mọi người vẫn không thấy bóng dáng cậu bé đâu. Chen nghi ngờ rằng con mình đã bị những kẻ buôn người bắt cóc. Gia đình họ đã báo cảnh sát nhưng vì trong làng không có camera giám sát nên việc tìm kiếm cậu bé gần như là không thể.

Sau khi biết tin về vụ việc, vợ cũ của Chen, Zen Huarong đã trở về nhà. Chen cũng quyết định xin nghỉ việc để ra ngoài tìm con.

Chen lần cuối được nhìn thấy tại Ga Haizhu, Quảng Châu vào hôm 14/7. Anh mang theo một chiếc túi màu nâu với bức ảnh cậu con trai, một tờ giấy đăng tin tìm trẻ lạc và một chai nước.

"Có nhiều cơ quan truyền thông tại Quảng Châu và tôi hy vọng họ sẽ có thể giúp đưa tin và tìm con trai tôi", Chen nói với các phóng viên.

Sau đó vào buổi trưa, Chen rời đi và quay trở lại Trạm Giang. Anh nói với các phóng viên rằng anh sẽ không bao giờ bỏ con trai mình và sẽ tiếp tục đi tìm cho tới khi nào hai cha con hội ngộ.

Sầm Hoa