Một người đẹp theo chủ nghĩa khoả thân đang bất bình đã đứng trước cửa một trường học để phân phát tờ rơi có ảnh khoả thân của mình sau khi một số cây cối ở ven nhà bị chặt.


Mỹ nữ thích khoả thân Anya Petrovic rất giận dữ vì bị mất sự riêng tư. Anya nói, khi cây cối - ngăn giữa trường học và nhà cô, bị chặt hạ, nhà trường đã để các em nhỏ có cơ hội nhìn thấy cô tắm nắng trần ở sân sau nhà.

Anya, ở Manly Vale, ngoại ô phía bắc Sydney, Australia, đã phát tờ rơi cho các phụ huynh học sinh. Trên tờ rơi là ảnh cô này khoả thân hoàn toàn trừ một miếng đen hình chữ nhật che phần kín.

Hành động gây thu hút này đã khiến nhiều bậc phụ huynh hoảng hốt, một số người có con mới 5 tuổi đang đi học tại trường đó.

"Thật nực cười và gây xúc phạm khi phát tờ rơi như vậy. Chỉ có một mảng đen che phần dưới nhưng ở trên lại hở hoàn toàn. Cô ta phát tờ rơi cho các phụ huynh khi họ đang đi với trẻ nhỏ. Bọn trẻ con nói: Mẹ, cái gì vậy. Con vừa vứt đi", một nữ phụ huynh học sinh nói với tờ Sunday Telegraph.

Chồng của Anya là Misaj Tomic, cũng là một người thích khoả thân, cho biết, hai vợ chồng ông ta có thể tắm khoả thân ở nơi gần như hoàn toàn riêng tư trong suốt gần một thập niên khi cây cối còn bao quanh nhà họ.

  • Lê Nguyễn (Theo DailyMail)