Tắc đường vào giờ cao điểm có lẽ là vấn nạn mà hầu hết các thành phố lớn trên thế giới gặp phải nhưng tại New Delhi (Ấn Độ) đó thực sự một cơn ác mộng.

TIN BÀI KHÁC:


Việc đi lại giữa New Delhi và Gurgaon trên đường cao tốc 26 làn NH-8 đã trở thành vấn đề "thâm căn cố đế", và ngày càng trở nên tồi tệ hơn bởi những thử nghiệm mới của chính quyền địa phương, Times of Indian đưa tin.

{keywords}

Năm ngoái, việc dỡ bỏ một trạm thu phí giữa hai thành phố được cho là giải pháp mà những người tham gia giao thông chờ đợi trong suốt 5 năm qua. Tuy nhiên, tình trạng tắc nghẽn vẫn xảy ra.

{keywords}

Anil Sood, người sáng lập ra Hiệp hội Bảo vệ Văn hóa, Di sản, Môi trường, Truyền thống và Nâng cao Nhận thức Quốc gia (CHETNA), đã đăng tải các bức ảnh này trên tài khoản Twitter cá nhân. Ông từ lâu đã thực hiện các chiến dịch để nêu bật các vấn đề về giao thông công cộng và hệ thống giao thông tại Ấn Độ.

Việc phá hủy trạm thu phí cũng gây bức xúc đối với các cư dân tại Gurgaon, những người từng cảnh báo về các vấn đề với tiếng ồn và nguy cơ xảy ra các vụ tai nạn khi các rào chắn điều tiết giao thông biến mất.

"Kể từ khi các rào chắn tại trạm thu phí Sirhaul bị dỡ bở vào lúc nửa đêm, các phương tiện từ Delhi đã tràn vào đường cao tốc với tốc độ nhanh hơn", ủy viên cảnh sát Gurgaon, Alok Mittal nói.

Sầm Hoa