Những bức ảnh này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và cho thấy một khía cạnh khác của cuộc khủng hoảng nhập cư tồi tệ nhất kể từ Thế chiến II tại châu Âu.

TIN BÀI KHÁC:


Cảnh sát Đan Mạch và bé gái

Các bức ảnh về một sĩ quan cảnh sát Đan Mạch đang chơi đùa với một bé gái đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ trên Facebook, Twitter và Reddit.

{keywords}

"Tại sao thế giới lại không thể luôn như vậy. Những khoảnh khắc này hiếm tới nỗi chúng ta phải chia sẻ cho nhau", một người sử dụng Facebook bình luận.

Những cặp đôi hạnh phúc

Một bức ảnh về cặp uyên ương hôn nhau sau khi tới Hy Lạp của AP cũng đã "gây bão" trên mạng xã hội.

{keywords}

Sau khi được đăng tải trên tài khoản Facebook "Europe say OXI" - một nhóm ủng hộ di cư, bức ảnh này đã được chia sẻ gần 2.000 lượt.

{keywords}

Trong khi đó, bức ảnh về nụ cười hạnh phúc của cặp uyên ương mới cưới tới từ Syria cũng có độ "hot" không kém.

"Họ kết hôn vào buổi tối trước khi chạy trốn khỏi Syria và đã đi tàu tới Đức. 'Đây là tuần trăng mật của chúng tôi', họ đùa".

Người đàn ông và con mèo

{keywords}

 

Bức ảnh được đăng trên tài khoản Twitter Sonia Smart với dòng chú thích: "Một người tị nạn Syria đã cùng với chú mèo con của mình tới Hy Lạp. Có lẽ còn rất nhiều thú cưng bị bỏ lại tại Syria".

Cảnh sát Serbia và cậu bé

Khi nhà sản xuất của BBC, Manveen Rana chộp được bức ảnh này tại biên giới Serbia và Macedonia, cô không ngờ rằng nó lại được lan truyền rộng rãi như vậy.

{keywords}

"Những người tị nạn Syria hết lời ca ngợi cảnh sát Serbia. 'Họ công bằng. Họ là những người đầu tiên không đối xử với chúng tôi như những con vật'", Rana viết trên Twitter.

Sầm Hoa