Một cặp vợ chồng người Anh đã trúng số 2 lần với tổng tiền thưởng là 300.000 Bảng Anh (tương đương hơn 10 tỷ đồng), trong đó có một nửa là nhờ công của chú cún cưng.

TIN BÀI KHÁC

Ông Alan Slater và vợ là bà Jane Slater, đến từ đảo Wight, phía đông nam nước Anh, đã vô cùng vui mừng khi phát hiện tờ vé số mà mình mua có 5 số cuối trùng với giải thưởng độc đắc trị giá 150.000 Bảng Anh, theo Mirror.

Vận may vẫn tiếp tục mỉm cười với cặp đôi, khi chú cún cưng Ruby của gia đình tìm thấy tờ vé số thứ 2 mà ông bà đã bỏ quên sau xe hơi, vào đúng ngày sinh nhật của chú ta.

{keywords}
Ông bà Slater và chú cún cưng hoan hỉ nhận giải từ 2 tấm vé số trúng thưởng. (Ảnh: Mirror)

Bà Jane cho biết: "Khi vào xe để trở về nhà sau chuyến đi dạo, Ruby nhảy lên ghế sau và tìm thấy một mảnh giấy kẹp trong cuốn catalogue. Tôi ngay lập tức nhặt lên và nhận thấy đó là một tờ vé số".

Sau khi kiểm tra, ông bà Slater đã bật khóc khi phát hiện tờ vé số này cũng trúng giải thưởng 150.000 Bảng Anh, tương đương hơn 5 tỷ đồng.

"Mọi chuyện diễn ra thật quá đỗi đáng kinh ngạc. Tấm vé số này lẽ ra có thể đã bị mất khi tôi dọn dẹp rác trên xe. Dường như Chúa đã phù hộ chúng tôi", ông bà cho hay.

{keywords}
Chú cún Ruby sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt do lập công lớn. (Ảnh: Mirror)

Ông Alan cho biết, ông đang có kế hoạch nghỉ hưu sớm hơn một vài tháng so với dự định. Ngoài ra, với món tiền thưởng, ông sẽ tổ chức lễ sinh nhật lần thứ 60 thật đặc biệt cho vợ mình.

Cặp vợ chồng nói thêm, chú cún Ruby cũng sẽ được thưởng một phần quà đặc biệt với chiến công to lớn của mình.

Lan Phương