Cảnh sát ở Kennett Square (Pennsylvania, Mỹ) cho biết đã nhận được tin báo về việc có kim nhọn trong sô-cô-la mà các em nhỏ mang về từ những điểm vui chơi Halloween.

{keywords}

Những thỏi kẹo sô-cô-la có kim nhọn hoắt bên trong. (Ảnh: NBC)


Theo hãng tin Bws, vụ đầu tiên được báo vào sáng sớm 1/11. Người dân cho biết, 4 trẻ em sau khi dự lễ hội hóa trang ở khu Stenning Hills đã đem về 5 thỏi kẹo nhãn TWIX. Khi về nhà, chúng mở ra để ăn thì phát hiện có kim nhọn bên trong. Cảnh sát đã mang những thỏi kẹo này đi để điều tra và hóa nghiệm.

Vụ thứ hai được báo vào trưa cùng ngày. Người dân cho biết, một bé trai 12 tuổi đêm hôm trước cũng đi dự hội hóa trang ở khu Stenning Hills và mang về thỏi sô-cô-la hiệu Snickers. Khi định ăn, cậu bé phát hiện thấy có kim nhọn bên trong.

Cảnh sát cho biết, thật may mắn đến lúc này chưa có ai bị thương trong 2 vụ việc trên. Hiện họ đang tiến hành điều tra về nguồn gốc những thỏi kẹo nguy hiểm này.

Cảnh sát cũng kêu gọi các bậc phụ huynh kiểm tra kỹ những thứ bánh kẹo mà con cái họ mang về từ các điểm vui chơi đêm Halloween; đồng thời kiểm tra lại những bánh kẹo cùng bao gói mà các em đã ăn.

Ngô Tuyết