Một cảnh sát đã giữ được một người phụ nữ khi cô này vừa nhảy khỏi cây cầu tại London (Anh). Ngay sau đó, một chuỗi người đã giải cứu viên cảnh sát này sau khi anh bị lôi khỏi hàng rào trên cầu.

TIN BÀI KHÁC:


Câu chuyện kịch tính như trong phim này xảy ra từ hôm 28/10 tại Cầu Kingston, nhưng mới được BBC đưa tin.

{keywords}

Chú thích ảnh: Trên cầu Kingston, viên cảnh sát Ahmed giữ được người cô gái, cả hai lơ lửng ở thành cầu và được nhiều người giải cứu. Ảnh: BBC


Theo đó, viên cảnh sát Fab Ahmed được cảnh báo về việc một phụ nữ định nhảy cầu tự vẫn. Khi cô gái nhảy xuống, Ahmed đã lao ra và giữ được cô.

Tuy nhiên, trên người Ahmed được trang bị nhiều thứ vũ trang và khá nặng, nên anh đã bị tuột ra ngoài rào chắn.

Hai người đồng nghiệp của Ahmed và một lính cứu hỏa đã phản ứng nhanh chóng và kéo cả Ahmed và người phụ nữ lên khỏi cầu an toàn.

Sau đó, người phụ nữ được đưa tới bệnh viện. Kể lại tình huống trên, viên cảnh sát Ahmed cho biết: "Tôi hiểu là trên đôi tay tôi có một cuộc chiến quan trọng, và tôi buộc phải sống, làm tất cả những gì có thể để giúp người phụ nữ khi cả hai bị rơi xuống sông".

"Đúng thời điểm mà tôi nghĩ là không còn đường lùi thì tôi cảm nhận ai đó đã tóm được mắt cá chân của tôi. Điều đó đã giúp tôi và người phụ nữ không bị rơi thẳng xuống sông" - Ahmed chia sẻ.

Lê Thu