Phá vỡ luật im lặng của mafia, những người phụ nữ "nổi tiếng" dưới đây đã kể với công chúng cuộc đời làm vợ của một ông trùm mafia Mỹ là như thế nào.


Trong chương trình "Tôi đã kết hôn với một kẻ cướp" trên kênh Investigation Discovery bắt đầu được phát sóng vào tháng sau, 8 người phụ nữ từng là vợ của các ông trùm mafia sẽ tiết lộ cuộc sống gia đình thực sự, khác xa so với những gì được trình chiếu trên phim ảnh.

Trò chuyện chân thực, Linda Schiro, Love Majewski và Angela Calvacante, Cheryl, Phil 'Philly' Caruso kể chuyện lạm dụng thuốc phiện, rượu, những nỗi buồn xé ruột đã phá tan gia đình họ như thế nào. 

Cheryl Caruso, người phụ nữ tóc vàng quyến rũ ở King Point, Long Island kể, cô không biết rằng chồng mình có liên quan tới tội phạm có tổ chức. Và rằng, cô vẫn nghĩ công ty in ấn của chồng tạo ra đủ lợi nhuận để chu cấp cho lối sống xa hoa của họ. Tuy nhiên, sau đó thế giới tươi đẹp của Cheryl đã sụp đổ khi Caruso bị kết tội gian lận và buôn ma tuý.

Bước ngoặt kinh hoàng khiến Cheryl rơi vào cảnh túng quẫn và phải một mình nuôi dậy hai cô con gái. Kể với New York Post, Cheryl nói: "Tôi nghe thẩm phán nói: Có tội, 15 năm. Tôi không biết phải làm gì. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ nghe thấy những từ đó. Đó là những từ mà tôi có thể hiểu. Câu chuyện cổ tích của tôi đã chấm dứt. Sau đó là địa ngục".


Cũng hấp dẫn không kém đó là câu chuyện của bà mẹ "Big Linda" Schiro và con gái "Little Linda" Scarpa. Big Linda kết hôn với nhân vật gọi là 'Grim Reaper' Greg Scarpa sau một cuộc tình tay 3. Dù là một tên tội phạm khét tiếng nhưng Scarpa, qua đời vào năm 1994 vì AIDS, luôn là một người yêu thương và chăm sóc những người cạnh hắn", Big Linda kể. Tuy vậy, "nếu phát hiện bạn phản bội hắn, hắn sẽ giết chết bạn", Big Linda thừa nhận.

Nếu sinh ra trong một gia đình tội phạm, người phụ nữ dường như không thể thoát khỏi vòng kìm kẹp của mafia.

Angela Calvacante đã rời Howard Beach, NY tới Maspeth trong nỗ lực cắt đứt quan hệ với tội phạm có tổ chức song cuối cùng cô lại rơi vào vòng tay của Sal Bonina, con trai của Nick "The Baron" Bonina, thuộc gia đình tội phạm sừng sỏ Luchese. Một phần khác trong chương trình "Tôi đã kết hôn với một kẻ cướp" còn đề cập tới con gái một ông trùm - Love Majewski đã yêu Chris Paciello, thành viên gia đình tội phạm Bonanno. 

Chủ tịch kiêm tổng giám đốc kênh Investigation Discovery là Henry Schleiff nói, chương trình "Tôi đã kết hôn với một kẻ cướp" đã cung cấp cái nhìn thấu vào trong cuộc sống của một gia đình mafia là như thế nào. Đó là sự đam mê, sợ hãi và cả hài hước.

  • Lê Nguyễn (Theo Mail)