Một người đàn ông 41 tuổi đã phải lên tiếng kêu cứu vì không thể chịu nổi tính tằn tiện của vợ sau gần hai chục năm chung sống.

TIN BÀI KHÁC:


Ưu phiền của người đàn bà ngực khủng
Kinh ngạc với màn ảo thuật đi bộ trên sông
Cái chết bí ẩn của bạn Thủ tướng Anh



Vì vợ quá chi li trong chi tiêu nên anh Trần phải lên tiếng kêu cứu (Ảnh minh họa: narsbusiness.com)


“Nói ra không sợ mọi người chê cười, trong 3 ngày tôi chỉ được vợ cho 10 NDT (khoảng 1,5 USD) để tiêu”-Anh Trần, sinh sống tại thành phố Tùy Châu (Trung Quốc) cho biết.

Làm việc đã lâu năm nên thu nhập của vợ chồng anh Trần cũng không phải thấp, chồng khoảng 4.000 NDT/tháng (khoảng 617 USD/tháng), còn vợ 2.000 NDT/tháng (khoảng 308 USD/tháng). Tuy nhiên, do sinh ra và lớn lên ở nông thôn, quen với lối sống tiết kiệm nên vợ anh Trần không dám mua sắm thứ gì cho gia đình, mỗi ngày chỉ cho chồng chưa tới 3 NDT (khoảng 0,5 USD) để tiêu pha, ngay cả mỗi lần tắm gội anh cũng bị vợ nhắc nhở phải “tiết kiệm nước”…

Vì bị vợ quản chặt về chi tiêu, anh Trần càng ngày càng ít tham gia các hoạt động tập thể và trở thành một con người trầm lặng, xa rời đồng nghiệp, bạn bè.

Không chịu nổi tính tằn tiện của vợ, anh Trần đã phải tới Liên đoàn phụ nữ thành phố để “kêu cứu”. Tuy nhiên, chuyên gia tư vấn hôn nhân gia đình đã khuyên anh Trần nên thông cảm với vợ, đồng thời nên tìm cách nói chuyện để vợ hiểu rõ những bức xúc của anh.

Thu Trà (Theo Chinanews)