Mặc dù ở tuổi 74 nhưng Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi vẫn có thể làm "chuyện ấy" 5 lần/ngày như hồi còn trai tráng, bác sỹ riêng của ông cho hay.

TIN BÀI KHÁC:

Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi (trái) và vũ nữ Ruby (phải) (Ảnh: telegraph.co.uk)

Tiết lộ thẳng thắn này về khả năng sex của Thủ tướng Ý được đưa ra đúng lúc ông đang phải đối mặt với cáo buộc có quan hệ  với hai vũ nữ vị thành niên trong bữa tiệc tình dục của ông.

Trước đó, ông Berlusconi tỏ thái độ khinh miệt về những cáo buộc của công tố viên rằng ông đã trả tiền để làm "chuyện ấy" với hàng chục cô gái trẻ trong dinh thự riêng của mình ở ngoại ô Milan. Berlusconi khẳng định rằng bản thân ông không đủ sức để làm chuyện đó khi đã ngoài 70. "Chắc chắn tôi phải khỏe hơn siêu nhân nếu tôi có thể vui vẻ 24 cô gái trong suốt bữa tiệc"-Berlusconi từng nói vào hồi tháng Một.

Tuy nhiên, bác sỹ của ông, Umberto Scapagnini, người từng là nghị sỹ trong Đảng Tự Do dân chủ lại nói rằng sức khỏe của Thủ tướng Ý rất tốt.

"Berlusconi  khỏe như một người đàn ông 60 tuổi, thậm chí là trẻ hơn thế. Ông ấy có thể quan hệ 4-5 lần/ngày"-Bác sỹ  Scapagnini phát biểu trên đài phát thanh Radio24 của Ý.

"Ông ấy đề nghị tôi tự vấn về việc tiêm và uống thuốc. Cách đây hai tuần ông ấy rất sung mãn. Khi gặp ông ấy tôi đã khuyên ông nên ngủ nhiều hơn, chẳng hạn như chợp mắt khoảng một tiếng hoặc nửa tiếng vào buổi trưa. Nhưng tôi biết rằng, ông ấy không phải là bệnh nhân biết vâng lời nhất".

Hiện ông Berlusconi đang phải đối mặt với phiên tòa xét xử tại Milan với cáo buộc quan hệ tình dục với vũ côn khiêu dâm 17 tuổi, Ruby, người được biết tới với biệt danh "Kẻ đánh cắp trái tim", cũng như cáo buộc lạm dụng chức quyền để thả Ruby ra khi cô này bị bắt giam vì nghi ngờ trộm cắp vào tháng Năm năm 2010.

Thu Trà (Theo telegraph)