Theo kết quả một nghiên cứu mới, việc xem phim ảnh khiêu dâm quá mức sẽ dẫn tới xu hướng hung hăng về tình dục, Express đưa tin.

{keywords}
Ảnh: Express

Các nhà nghiên cứu cho hay, với những thông tin mới trên thì không còn nghi ngờ gì nữa về việc, người nào càng xem nhiều phim ảnh khiêu dâm thì càng có thái độ hung hăng và hành động mạnh bạo về tình dục.

Trong phân tích của mình, các nhà nghiên cứu thuộc đại học Indiana và Hawaii đã xem xét 22 nghiên cứu đều cho kết quả rằng sự hung hăng trong tình dục ở cả nam và nữ đều liên quan tới xem phim khiêu dâm.

Theo các nhà nghiên cứu, bình thường, một người xem phim khiêu dâm có xu hướng gây hấn và mạnh bạo về tình dục hơn nhiều những người không xem hoặc xem không thường xuyên. Dù việc dùng những ngôn ngữ gây hấn về tình dục thường xảy ra song đôi khi cũng có hành động về mặt thể chất.

Các nhà nghiên cứu kết luận, "việc xem phim khiêu dâm quá mức thường đi kèm với khả năng dùng vũ lực hoặc đe dọa để được quan hệ".

  • Hoài Linh

Trùm mafia Nga lộ clip sex

 Một trùm mafia Nga và một nhà hoạt động nhân quyền đã bị bắt quả tang quan hệ tình dục trong buồng giam của tên này sau khi phụ trách nhà tù đặt máy quay bí mật.

Lính LHQ đổi hàng hóa lấy sex

 Các quân nhân trong lực lượng giữ gìn hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) thường dùng hàng hóa để đổi lấy sex với những người dân tại các quốc gia mà cơ quan này đang giúp đỡ