Sau một thời gian dài bí mật để người em song sinh của mình chung chồng, một phụ nữ tại Singapore đã chia sẻ câu chuyện ly kỳ này trên trang Women's Weekly.


"Từ bé tới lớn, người bạn thân nhất của tôi chính là em gái. Chúng tôi cùng làm mọi việc với nhau, từ chơi cùng đồ chơi, đọc cùng cuốn sách và ăn cùng thức ăn. Chúng tôi thậm chí còn có chung những người bạn ở trường". 

{keywords}
Hai chị em song sinh giống nhau tới nỗi người chồng không thể phân biệt được. (Ảnh minh họa: Asiaone)

"Điều này có vẻ kỳ lạ với một vài người, nhưng vì May (tên nhân vật đã được thay đổi) là em gái sinh đôi của tôi... và mọi người nói rằng những cặp song sinh có sự ham thích giống nhau.

Tôi chưa bao giờ cảm thấy tôi cần một ai đó trong cuộc đời này, ngoài May. Cô ấy không chỉ là một người em gái, một người bạn thân nhất, cô ấy còn là người để tôi trút mọi bầu tâm sự. Ngay cả khi chúng tôi học khác trường đại học, sự thân thiết giữa hai chị em vẫn không thay đổi.

Mặc dù khi đó chúng tôi có những người bạn riêng và những sở thích khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn kể với nhau mọi chuyện và chia sẻ mọi thứ...

Không lâu sau khi chúng tôi tốt nghiệp và tìm được việc làm, May đã chuyển đi nơi khác còn tôi vẫn ở với cha mẹ. Cô ấy thường về thăm nhà vào cuối tuần.

Đó cũng là lúc tôi gặp và yêu Edmund (tên nhân vật đã được thay đổi), một anh chàng tới từ London (Anh). Tôi đã gặp anh trong một chuyến công tác và hẹn hò chỉ một vài tuần sau đó. Sau ba tháng yêu nhau, Edmund đã cầu hôn tôi.

May gặp Edmund trong một lần về thăm nhà. Tôi đã kể với Edmund về người em song sinh của mình nhưng anh ấy vẫn ngạc nhiên khi nhìn thấy một người phụ nữ khác giống hệt tôi. Và tất cả chúng tôi vô cùng thích thú khi Edmund không thể phân biệt giữa tôi và May.

Cho tới khi anh ấy bước vào nhà bếp và đặt tay lên vai May, anh ấy mới phát hiện ra đó không phải là tôi.

May đã nói đùa rằng có lẽ Edmund nên cưới cả hai chị em tôi? Chúng tôi cùng cười vang nhưng lúc đó tôi không mong điều ấy sẽ trở thành hiện thực. Sau đó, trong một lần nói chuyện qua điện thoại, May đã thừa nhận với tôi rằng cô ấy cũng thích Edmund.

Tôi không bị sốc vì đã có linh cảm May sẽ yêu Edmund vì trước kia hai chị em đã từng thích cùng một người. Ngoài ra, May và tôi chưa từng giữ bí mật gì với nhau nên tôi không nhạc nhiên khi cô ấy thẳng thắn với tôi.

Rồi tôi quyết định sẽ làm điều không ai có thể nghĩ tới. Tôi đề nghị May rằng cô ấy có thể đóng giả tôi để hẹn hò với Edmund.

Và trong ngày cưới của tôi, khi tôi đi thay bộ váy thứ hai, tôi và May đã đổi vị trí cho nhau. Chúng tôi đã có một đám cưới hoành tráng và nhiều khách mời đã không gặp hai chị em từ lâu nên chúng tôi đã qua mặt được mọi người.

Chúng tôi không bao giờ nói với ai về những chuyện chúng tôi đã làm. Tôi chỉ muốn May trải qua ngày trọng đại nhất trong cuộc đời theo cách mà tôi đã làm và tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy những giọt nước mắt hạnh phúc của May khi Edmund hôn cô ấy.

Từ đó trở đi, tôi thỉnh thoảng "chia sẻ" Edmund với May. Có lúc, cô ấy đi ăn tối hoặc mua sắm với chồng tôi sau giờ làm. May và tôi cùng hứa sẽ không bao giờ nói điều này với bất cứ ai xung quanh.

Đôi lúc tôi cũng cảm thấy tồi tệ khi không cho Edmund biết sự thật nhưng trò chơi đã kéo dài quá lâu, tôi nên nói với anh ấy thế nào đây? Có lẽ một ngày nào đó, chúng tôi phải tiết lộ những gì đã làm. Tôi yêu Edmund, nhưng tôi còn yêu May hơn. Và lúc này, tôi chỉ muốn cô ấy hạnh phúc."

Sầm Hoa

Những vụ thảm án tàn độc nhất lịch sử Mỹ

Vô số thuyết âm mưu xoay quanh những vụ án tàn bạo và táo tợn nhất trong lịch sử của Mỹ cho dù các hung thủ đã bị bắt và xử án.

Thưởng Tết khủng: ô tô và... sao phim khiêu dâm Nhật

Năm hết Tết đến là dịp họ tri ân, dành những phần thưởng hậu hĩnh cho những người xuất sắc nhất góp phần làm nên thành công trong kinh doanh.

Quyết định sốc của người đàn bà quyền lực nhất thế giới

Thủ tướng Đức Angela Merkel vừa tuyên bố người tị nạn Syria và Iraq sẽ phải rời khỏi Đức ngay khi IS bị đánh bại.