Một nhà sản xuất bao cao su của Trung Quốc, đang giữ kỷ lục Thế giới Guiness về dụng cụ ngừa thai mỏng nhất, đã chiến thắng trong một cuộc chiến pháp lý trước một công ty Nhật Bản.


Thương hiệu bao cao su AONI của Công ty sản xuất Cao su Daming Lianhe Quảng Châu đã lập kỷ lục thế giới vào năm 2013 với độ dày 0,0036mm, theo People's Daily Online.

Trong khi đó, nhà sản xuất bao cao su Nhật Bản Okamoto, giữ kỷ lục trước đó với độ dày là 0,0038mm, đã thua cuộc trong vụ kiện tụng và phải bồi thương thiệt hại cho đối thủ 1 NDT (khoảng 3.500 đồng).

Daming Lianhe đã đâm đơn kiện vào tháng 4/2015 sau khi phát hiện Okamoto tiếp tục quảng cáo cho sản phẩm của họ là mỏng nhất thế giới mặc dù họ đã bị soán ngôi.

Tòa án huyện Yuexiu tại Quảng Châu đã thụ lý vụ án và yêu cầu Okamoto bồi thường một khoản tiền cho Daming Lianhe. Ngoài ra, nhà sản xuất bao cao su Nhật Bản còn phải chấm dứt quảng cáo sản phẩm của mình là mỏng nhất tại các cửa hàng và các trang mạng ở Trung Quốc.

Hiện vẫn chưa rõ tại sao tòa chỉ yêu cầu bồi thường 1NDT và liệu Okamoto có kháng cáo hay không.

Sản phẩm bao cao su của Daming Lianhe đã được công nhận là mỏng nhất trên thế giới sau khi các quan chức tới từ tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness tiến hành đo đạc vào tháng 12/2013.

Công ty có trụ sở tại Quảng Châu này cho biết họ sản xuất ra 200 triệu chiếc bao cao su mỗi năm và chủ yếu bán tại Trung Quốc lục địa, theo Tổng giám đốc Victor Chan.

Sầm Hoa

Bi hài ca sỹ hát nhép còn cầm ngược micro

Một ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc đã để lộ việc hát nhép trong một chương trình hòa nhạc được truyền hình trực tiếp, do cầm ngược micro.

Quan tham ngã ngựa, con cháu nối gót vào tù

Người xưa vẫn nói “một người làm quan, cả họ được nhờ”, nhưng khi người làm quan rớt đài vì tham nhũng thì họ hàng cũng bị liên đới.

Mãn nhãn cảnh cực quang hình chim Phượng hoàng lửa

Trong thiên văn học, cực quang là một hiện tượng quang học được đặc trưng bởi sự thể hiện đầy màu sắc của ánh sáng trên bầu trời về đêm...