Khi xe buýt đến điểm dừng, một nữ hành khách bước xuống. Nhưng cô chưa kịp bước lên vỉa hè thì bị va vào thành xe rồi ngã xuống và bị bánh xe buýt cán qua.


Cảnh tượng kinh hoàng này được máy quay giám sát an ninh ghi lại và đoạn clip được tài khoản jasonandrews2014 đăng lên trang mạng LiveLeak. Người đăng cho biết, tai nạn xảy ra ở Brazil.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy chiếc xe buýt vẫn mải miết chạy còn nạn nhân nằm bất động dưới lòng đường. Những người qua lại tỏ ra dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra.

Trong thời gian ngắn, Clip thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận.

(Bạn đọc cân nhắc trước khi xem)

Thanh Hảo

Vì sao hàng chục đại biểu quốc hội TQ bị “rụng”?

Nguyên nhân họ bị loại khỏi danh sách đại biểu gồm đủ loại: bị bãi chức, xin từ chức vì phạm tội, chết vì tự tử, chết vì bệnh, bỏ đi mất tích…

Đào mộ phụ nữ để làm 'đám cưới ma'

Những tên trộm ở vùng nông thôn Trung Quốc đang lấy trộm xác chết của những phụ nữ để phục vụ cho các "đám cưới ma", một nghi thức giúp những người đàn ông ế vợ có một "cô dâu" để bầu bạn khi chết.

Học sinh xuất sắc được thưởng...thịt lợn

Thay vì nhận được sách vở hay tiền mặt, các em học sinh đạt thành tích xuất sắc tại một trường trung học ở Trung Quốc đã nhận được phần thưởng là 2,5kg thịt lợn.