Cựu luật sư của Marc Dutroux cho hay, thân chủ của ông định thiết lập một "thành phố ngầm" nhốt toàn trẻ em bị tên này cầm tù.

Dutroux là kẻ giết người hàng loạt, có sở thích ấu dâm. Gã người Bỉ này được cho là đã lên kế hoạch bắt cóc nhiều trẻ em. Tên này đã phải ra tòa từ năm 1996, Express đưa tin.

{keywords}
Kẻ ấu dâm khét tiếng người Bỉ bị áp giải ra tòa (Ảnh Jornalesstimo)

Julien Pierre, luật sư cho Dutroux từ năm 1996 tới 2003, vừa có những tiết lộ gây sốc như trên trong một cuộc trả lời phỏng vấn "nói ra tất cả".

Marc được cho là đã kể cho luật sư Pierre toàn bộ kế hoạch ghê rợn của mình.

Marc nói với luật sư: "Ông có biết là chưa có một người nào từng hỏi tại sao tôi lại chọn ngôi nhà đó, khu vực đó? Ý tưởng của tôi là tiến hành hàng loạt vụ bắt cóc trẻ em, sau đó xây một cái hầm - một dạng thành phố ngầm, nơi những điều tốt đẹp sẽ ngự trị".

Hai ngày sau khi Marc bị bắt hồi tháng 8/1996, hai bé gái bị mất tích là Laetitia Delhez và Sabine Dardenne, đã được cứu thoát khỏi một căn hầm bí mật trong nhà của tên này.

Thi thể của hai thiếu niên, An Marchal (17 tuổi) và Efeje Lambrecks (19 tuổi), cũng được phát hiện tại một trong những ngôi nhà của tên này.

Trong phiên xử Marc, bé gái Efeje Lambrecks đã tiết lộ những hành vi lạm dụng gây sốc của tên này với em. Efeje Lambrecks kể Marc lấy tên giả và luôn khẳng định đang bảo vệ cô bé khỏi những đối tượng xấu nhằm biện hộ cho việc liên tiếp lạm dụng tình dục em.

Sau này, Marc khai bắt cóc Delhez để cô bé này làm bạn với Sabine Dardenne.

  • Hoài Linh

Nơi phụ nữ có quyền chọn đàn ông để... qua đêm

Những người đàn ông tới nhà bạn tình vào ban đêm nhưng sẽ trở về nhà của mình vào sáng hôm sau.

Hàng nghìn người đẹp dự tuyển hẹn hò đại gia

Khoảng 4.000 phụ nữ ở Thành Đô (Trung Quốc) đã ghi danh tham dự cuộc thi chọn người sang Dubai, hẹn hò với những “đại gia” có tài sản trên 50 triệu USD.

Vẻ đẹp nóng bỏng của vợ Donald Trump

Donald Trump sẽ ăn mừng chiến thắng với cô vợ xinh đẹp nếu thắng vang dội trong ngày Siêu thứ 3. Tuy nhiên, vợ của Trump là ai và người phụ nữ này sẽ trở thành đệ nhất phu nhân kiểu gì?