Tổng thống Mỹ Barack Obama đã khiến mọi người sửng sốt khi bất ngờ cất giọng hát tại Nhà Trắng và giờ đây ông lại bổ sung khả năng nhảy tango vào danh sách tài năng tiềm ẩn của mình, hãng thông tấn Reuters cho hay.


Cuối bữa quốc yến tại thủ đô Buenos Aires cùng với Tổng thống Argentina Mauricio Macri vào hôm 23/3, Tổng thống Obama và phu nhân Michelle đã chăm chú theo dõi một cặp vũ công biễu diễn.

Bất ngờ hai vũ công đã tiến tới bàn tiệc và mời vợ chồng Tổng thống Mỹ nhảy cùng.

{keywords}

Trong khi ông Obama đứng lên và cầm tay nữ vũ công, Đệ nhất phu nhân Michelle cũng kết hợp với nam vũ công để lắc lư theo điệu nhạc.

{keywords}

Sau đó, dường như người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ không muốn nhảy tiếp, ông dừng lại và vẫy tay các vị khách như thể tiết mục đã kết thúc.

{keywords}

Tuy nhiên, bạn nhảy của ông đã nhanh chóng đưa tay ông ra sau lưng cô và thực hiện một loạt động tác quay vòng và để Tổng thống Mỹ xoay người cô kết thúc điệu nhảy.

{keywords}

Sầm Hoa

IS luyện hàng trăm chiến binh khủng bố châu Âu

Theo giới chức an ninh, IS đang huấn luyện hơn 400 chiến binh để thực hiện nhiều cuộc tấn công khủng bố đẫm máu hơn nữa trên khắp châu Âu.

Những vụ án mạng từ lý do "lãng xẹt"

Tranh điều khiển tivi, hủy kết bạn trên Facebook... là những chuyện lãng xẹt nhưng lại dẫn tới các vụ giết người vô cùng dã man.

Chàng trai thoát chết trong cả 3 vụ khủng bố chấn động thế giới

Một nam thanh niên Mỹ, người bị thương trong vụ khủng bố ở sân bay Brussels (Bỉ), đã từng thoát chết trong vụ đánh bom Boston (Mỹ) và vụ tấn công Paris (Pháp).