"Thà yêu những cô gái đẹp như thế còn hơn yêu đàn ông" -- Silvio Berlusconi, Thủ tướng Italia nói khi bị truyền thông chỉ trích liên miên về chuyện tình ái với các cô gái trẻ.

"Tôi phát ốm lên mỗi khi nghĩ về điều đó. Giờ này vẫn thế" -- George W. Bush, cựu Tổng thống Mỹ viết như vậy trong cuốn hồi ký của mình về việc không tìm thấy vũ khí huỷ diệt ở Iraq.

"Số phận tôi lúc đó nằm trong tay của cả Chúa lẫn quỷ sứ. Cả hai đánh nhau và may thay cuối cùng Chúa thắng" -- Mario Sepulveda, một trong số 33 thợ mỏ Chile được cứu sống sau khi kẹt trong hầm lò.

"Họ nói về tôi như nói về một con vật nuôi trong nhà" -- Barack Obama, nói về những chỉ trích mà ông cho là thái quá từ phía các đảng viên Cộng hoà.

"Tôi tới gặp mọi người trong một buổi tiệc và khi về, trong túi tôi có tiền. Vậy nghĩa là tôi kiếm tiền bất chính ư" - Nicolas Sarkozy, Tổng thống Pháp phản pháo lại những chỉ trích về việc ông lấy tiền của những người ủng hộ.

"Chúng tôi đã gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới Chúa" – Giáo hoàng Benedict XVI nói về scandal tình ái của tu sỹ dưới quyền.

"Nạn nhân cái khỉ gì? Họ sống được sung túc nhờ tôi trong 20 năm nay và giờ mỗi mình tôi ngồi tù, mà tới tận 150 năm" -- Bernie Madoff, siêu lừa phố Wall buột miệng kêu than khi bị tuyên án tù 150 năm.

"Giải quyết khủng hoảng bằng tiền đi vay? Nợ công không bao giờ là bữa trưa miễn phí cho ai cả. Tệ hơn nữa là đến lúc ta muốn trả cũng chưa chắc đã trả được" – chuyên gia kinh tế lừng danh của Mỹ Nauriel Roubini, nói về việc các quốc gia vay nợ tứ tung để giải quyết khủng hoảng.

"George thường uống bia. Nhưng khi mà uống thả phanh thì Tổng thống cũng chả là gì nữa, rất đáng chán như thường" -- Laura Bush, phu nhân cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush nói về chồng trong cuộc sống ở nhà.

"Tôi nghĩ nếu người ngoài hành tinh viếng thăm chúng ta thì hậu quả rất đáng sợ. Cũng giống như người châu Âu theo Christopher Columbus tới châu Mỹ. Hậu quả với người Mỹ bản địa thật kinh khủng" – nhà khoa học Stephen Hawking nói về khả năng người ngoài hành tinh viếng thăm trái đất.

"Có gì đâu mà bảo là nói dối, là âm mưu, là phản bội hay là lừa đảo? Chỉ là một quyết định thôi mà" -- cựu Thủ tướng Anh Tony Blair lên tiếng binh đồng minh Bush về việc không tìm thấy vũ khí huỷ diệt ở Iraq.

"Ha, Ha, Ha, Ha, trúng bọn nó rồi. Xem kìa, chết cả rồi" -- giọng của một lính Mỹ bị ghi âm trên trực thăng khi chứng kiến dân thường Iraq bị giết nhầm.

"Họ cực trẻ. Và họ cực giàu. Thế mới chết" – HLV trưởng đội tuyển Anh Fabio Capello kêu ca khi các cầu thủ triệu phú chỉ lo ăn chơi mà sao nhãng luyện tập khiến thành tích yếu kém.

"Tôi nghĩ Chúa là người đồng tính thì mới có thể thấu hiểu được cả hai giới dưới này" – phát ngôn không thể bình luận gì hơn của danh ca Anh Elton John.

Hoài Nam (Tổng hợp)