Một chiến dịch kêu gọi các cô gái trẻ ủng hộ Thủ tướng Vladimir Putin trở thành tổng thống Nga bằng cách trút bỏ xiêm y đã được phát động trên mạng vào Chủ nhật vừa qua.


Thủ tướng Vladimir Putin (Ảnh: Bloomberg)

Chiến dịch mang tên "Đội quân của Putin" được mở màn bởi một video của một cô sinh viên tóc vàng tên là Diana. Cô đã đi dọc các đường phố Moscow trong bộ quần áo màu đen và giày cao gót trước khi tuyên bố: "Tôi sẽ cởi đồ để ủng hộ Putin" rồi bắt đầu trút bỏ xiêm y của mình.

Được biết, những cô gái được mời tham gia chiến dịch để ủng hộ thủ tướng Putin trong đợt bầu cử Tổng thống vào tháng 3 năm 2012 có cơ hội nhận được một chiếc iPad2.

"Mục tiêu: Ủng hộ Putin trở thành tổng thống" là tuyên ngôn chính thức của chiến dịch, đã được đăng trên một mạng xã hội.

Chiến dịch này đã còn xuất hiện trên blog của nghị sỹ Đảng cầm quyền Kirill Shchitov. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ ai là người đứng ra phát động.

Trước đó, vào tháng 10 năm 2010, một nhóm nữ sinh viên báo chí tại Nga đã chụp bộ lịch với những ảnh bikini nóng bỏng để mừng sinh nhật lần thứ 58 của ông.

Sầm Hoa (Theo Telegraph)